AASC HCM: Tổng kết Năm và công bố quyết định bổ nhiệm các cấp lãnh đạo

Ngày 20 tháng 9 năm 2019, Hãng Kiểm toán AASC tại TP. HCM đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết Năm tài chính 12 và công bố Quyết định bổ nhiệm các cấp lãnh đạo. Buổi Lễ vinh dự được chào đón ông Ngô Đức Đoàn – Bí thư Đảng ủy/Chủ tịch HĐTV, Ban Tổng Giám đốc và đông đảo cán bộ/nhân viên viên cùng các vị khách quý nguyên là Thành viên HĐTV và cán bộ nhân viên AASC tại TP. HCM.

Mở đầu chương trình, ông Ngô Minh Quý – Giám đốc Chi nhánh trình bày Báo cáo tổng kết năm Tài chính 12 và phương hướng nhiệm vụ Năm Tài chính 13. Các cán bộ nhân viên Chi nhánh đã sôi nổi thảo luận đóng góp cho bản báo cáo với mong muốn không ngừng hoàn thiện hoạt động và đưa Chi nhánh ngày một vươn xa. Đồng thời, thay mặt Ban điều hành, Phó Tổng Giám đốc thường trực Đỗ Mạnh Cường ghi nhận, biểu dương những đóng góp của tập thể Cán bộ/nhân viên Chi nhánh và nhấn mạnh tiềm năng, vai trò của Chi nhánh AASC TP. HCM đối với thị trường kiểm toán phía nam.

Tiếp đó, Phó Tổng Giám đốc Vũ Xuân Biển đã công bố quyết định bổ nhiệm các cấp lãnh đạo Công ty và trân trọng giới thiệu Bí thư Đảng ủy/Chủ tịch HĐTV Ngô Đức Đoàn trao Quyết định bổ nhiệm tân Phó Tổng Giám đốc cho ông Ngô Minh Quý và Quyết định bổ nhiệm tân Giám đốc Chi nhánh AASC TP. HCM cho ông Trần Trung Hiếu. Ông Bùi Văn Thảo – Phó Tổng Giám đốc, phụ trách thị trường phía Nam cũng đã trao các quyết định bổ nhiệm tân Phó Giám đốc chi nhánh cho ông Phạm Văn Sang và bà Nguyễn Thị Mỹ Duyên.

Phát biểu trước khi bế mạc buổi lễ, Chủ tịch HĐTV Ngô Đức Đoàn đã gửi lời chúc mừng tới các cán bộ vừa được bổ nhiệm và chúc mừng những thành quả hoạt động mà Chi nhánh đã đạt được kể từ khi tái thành lập, đồng thời động viên các cán bộ, nhân viên tiếp tục cố gắng, phát huy năng lực, trí tuệ, chủ động, sáng tạo, đồng thuận, nhất tâm trong công tác, tích cực đóng góp cho sự phát triển bền vững của Chi nhánh AASC TP. HCM, củng cố vị thế anh cả của Hãng Kiểm toán AASC trong Ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

2019 24 09 TongKetNamTC12 01

 

2019 24 09 TongKetNamTC12 02

 

2019 24 09 TongKetNamTC12 03

 

2019 24 09 TongKetNamTC12 04

 

2019 24 09 TongKetNamTC12 05