Chủ tịch hội đồng hiệp hội thép Đông Nam Á (AISC) thăm và làm việc với Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC

Nhân dịp tổng kết 30 năm hoạt động Kiểm toán độc lập Việt Nam ( 1991 – 2021), nhận lời mời của Chủ tịch HĐTV Ngô Đức Đoàn, ngày 19/9/2021, Ông Nghiêm Xuân Đa, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước SCIC – Nguyên Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thép Việt Nam (VNSTEEL), Chủ tịch Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA), Chủ tịch Hội đồng Hiệp hội Thép Đông Nam Á (AISC) và Viện Gang Thép Đông Nam Á (SEAISI) nhiệm kỳ 2020-2022 đã tới thăm, chúc mừng 30 năm Ngày khởi nghiệp AASC cũng là Ngày khởi nghiệp Ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam (21/9/1991 – 21/9/2021) và làm việc với Ban Điều hành AASC. Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch HĐTV Ngô Đức Đoàn, Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng cùng với một số cán bộ chủ chốt, Ban Điều hành Công ty đã chúc mừng Ông Nghiêm Xuân Đa trong cương vị mới. Hai bên đã trao đổi nhiều vấn đề liên quan đến Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán và Thẩm định giá, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm phát triển doanh nghiệp trong bối cảnh các nước Đông Nam Á và Việt Nam đang chịu ảnh hưởng hết sức nặng nề của đại dịch Covid - 19. Dự buổi tiếp đón thân mật này còn có Tiến sỹ Phạm Huy Đoán, Nguyên Giám đốc đầu tiên của AASC.

Trong không khí thân mật, trao đổi và sẻ chia kinh nghiệm, Ông Nghiêm Xuân Đa đã chúc mừng AASC, chúc mừng thành quả của AASC qua 30 năm phát triển vững mạnh, là Công ty Kế toán, Kiểm toán đầu tiên, “Đầu đàn của Hệ thống các công ty kiểm toán của Việt Nam” giữ vững một thương hiệu kiểm toán thuần Việt, luôn đồng hành và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của Ngành Kiểm toán độc lập nói riêng và Ngành Tài chính Việt Nam nói chung.

Chủ tịch HĐTV Ngô Đức Đoàn và Tổng Giám đốc AASC Nguyễn Thanh Tùng đã cám ơn Ông Nghiêm Xuân Đa đã quan tâm tới thăm, động viên những người làm Kiểm toán và Tư vấn của AASC. Nhân dịp này, Chủ tịch HĐTV Ngô Đức Đoàn, Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng và đại diện Lãnh đạo AASC đã chụp ảnh lưu niệm với Tân Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước Nghiêm Xuân Đa và mong muốn tiếp tục đón nhận sự hợp tác bền chặt, hiệu quả, giúp Công ty thực hiện thành công khát vọng phát triển AASC thịnh vượng, đóng góp cho Ngành Kiểm toán, Ngành Thẩm định giá Việt Nam phát triển vững mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Anh 3

Anh 2