2021년 당의 사업과 AASC 당위원회 운영 30년을 요약하는 회의

Ngày 27 tháng 01 năm 2022, Đảng bộ Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2021, phương hướng năm 2022, đồng thời Tổng kết 30 năm (1991 – 2021) xây dựng và phát triển Đảng bộ AASC. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trương Hùng Sơn - Ủy viên BCH Đảng bộ và đồng chí Bùi Văn Hùng – Phó Ban Tuyên giáo Đảng ủy Bộ Tài chính.

Mở đầu Hội nghị, đồng chí Ngô Đức Đoàn – Chủ tịch HĐTV, nguyên Bí thư Đảng ủy Công ty trình bày Báo cáo tổng kết 30 năm xây dựng và phát triển của Đảng bộ AASC. Qua 30 năm hành trình gắn kết, được sự tín nhiệm của cán bộ đảng viên Công ty, Lãnh đạo Bộ Tài chính, Đảng ủy Bộ Tài chính đã tin tưởng giao nhiệm vụ cho đồng chí Ngô Đức Đoàn - Giám đốc Công ty (thời kỳ 2000 – 2007), Tổng Giám đốc Công ty (thời kỳ 2007 - 2017) và hiện nay là Chủ tịch HĐTV Công ty, là Bí thư Đảng bộ Công ty giai đoạn (2000 - 2020). Đồng chí là người duy nhất đến thời điểm này đã đồng hành và gắn bó với Công ty trên chặng đường hơn 30 năm xây dựng và phát triển với nhiều thuận lợi, cũng không ít khó khăn nhưng rất vinh dự và tự hào. Từ tổ chức Đảng ban đầu được Đảng ủy Bộ Tài chính thành lập là Chi bộ Công ty Dịch vụ kế toán, sau đó được Đảng ủy Khối cơ quan kinh tế TW nâng cấp lên Đảng bộ cơ sở Công ty Dịch vụ Tư vấn Tài chính Kế toán và Kiểm toán và ngày nay là Đảng bộ Công ty TNHH Hãng kiểm toán AASC, với số lượng đầu tiên có 4 đảng viên đến nay phát triển lên trên 80 đảng viên sinh hoạt trong toàn Công ty. Đảng bộ AASC đã phối hợp cùng với Ban lãnh đạo Công ty chỉ đạo xây dựng và phát triển Công ty trở thành Công ty kiểm toán đầu đàn trong hệ thống các công ty kiểm toán Việt và đứng vị trí TOP5  trong Ngành kiểm toán độc lập Việt Nam như ngày hôm nay.

Tiếp theo, đồng chí Bí thư Đảng ủy Đỗ Thị Ngọc Dung trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 của Đảng bộ Công ty. Ghi nhận cố gắng và thành tích của các Chi bộ và đảng viên Đảng bộ Công ty trong năm khó khăn vì đại dịch Covid-19, Đảng bộ Công ty đã khen thưởng Chi bộ 3 và 14 đảng viên “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”. Đại diện Đảng ủy Bộ Tài chính, đồng chí Trương Hùng Sơn và đồng chí Bùi Văn Hùng đã trao Quyết định khen thưởng và tặng hoa chúc mừng.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trương Hùng Sơn đã đánh giá cao kết quả công tác Đảng trong năm 2021 và trong cả quá trình hơn 30 năm xây dựng và phát triển của Đảng bộ Công ty. Là một tổ chức đảng doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Bộ Tài chính có hơn 30 năm hoạt động, trong đó 16 năm là doanh nghiệp Nhà nước và 14 năm là doanh nghiệp ngoài Nhà nước, Đảng bộ AASC đã đóng góp nhiều cho sự phát triển của Đảng bộ Bộ Tài chính và cho Ngành Kiểm toán độc lập, Ngành Thẩm định giá Việt Nam. Đồng chí tin tưởng rằng, các đảng viên Đảng bộ Công ty luôn nêu cao tính tiền phong, gương mẫu của người đảng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ, tiếp tục góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty và Đảng bộ Bộ Tài chính trong sạch, vững mạnh.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

2D7A9037 compressed

2D7A9058 compressed

2D7A9105 compressed

2D7A9117 compressed