AASC(주) 출범 및 75주년 전쟁보훈자의 날 기념

Ngày 26/07/2022 tại Hà Nội, Công ty TNHH Hãng kiểm toán AASC tổ chức buổi Gặp mặt thân mật Kỷ niệm 15 năm ngày ra mắt hoạt động Công ty TNHH hai thành viên trở lên (24/7/2007 - 24/7/2022) và 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Tham dự buổi gặp mặt ý nghĩa này có Anh hùng lao động, Đại tá Nguyễn Đăng Giáp – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty 36 Bộ Quốc phòng, các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sỹ, cựu chiến binh công tác ở Bộ Tài chính và Tập thể Ban điều hành, Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Kiểm soát, Ban chấp hành Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, con liệt sỹ công tác tại AASC.  

Thông qua buổi gặp mặt, bộ phim tài liệu “AASC - 15 năm Cánh buồm đón gió” đã giúp nói lên những nỗ lực cống hiến hết mình của các thế hệ cán bộ lãnh đạo, kiểm toán viên, nhân viên AASC và chưa bao giờ ngừng nghỉ trong dòng máu chảy trong tim những người yêu AASC, yêu địa chỉ đỏ Số 1 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội. Theo đó, các ca khúc hát về AASC “Chặng đường vinh quang”, “Bay theo ánh bình minh”, “Khi mùa kiểm toán đơm hoa”, “Vì ta mãi thương nhau” thay cho lời chúc mừng thành công, thành quả của chặng đường 15 năm mà AASC đã đạt đến ngày hôm nay.          

Nhân sự kiện này, thay mặt Hội đồng thành viên Công ty và tình cảm cá nhân, Chủ tịch HĐTV Ngô Đức Đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đối với những người lính đã hy sinh để bảo vệ Tổ quốc và những người lính trở về từ chiến trường, cảm ơn Tập thể thành viên HĐTV, các bạn đồng đội, đồng nghiệp AASC đã và đang cùng nhau làm việc, giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau, trọn vẹn nghĩa tình, góp phần xây dựng Hãng Kiểm toán AASC vững mạnh. Buổi gặp mặt ngày hôm nay đã tạo điều kiện để các Anh người lính cùng công tác ở Bộ Tài chính có dịp giao lưu, chia sẻ những kỷ niệm, xúc động cùng nhau hát về các bài ca hào hùng của dân tộc, các bài ca tri ân những bà mẹ Việt Nam anh hùng và tri ân các đồng đội đã ngã xuống vì Tổ quốc thân yêu. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Pic 127.07

Pic 227.07

Pic 327.07

Pic 427.07

Pic 527.07