이른 봄의 헌혈 -행복을 곱하다

Ngày 14/02/2023 nhiều Đoàn viên thanh niên Hãng Kiểm toán AASC đã hăng hái tình nguyện tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023 do Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính phối hợp với Đoàn khối các Cơ quan Trung ương và Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức.

Với thông điệp “Hiến máu đầu xuân – Nhân lên hạnh phúc”, mỗi tình nguyện viên Hãng Kiểm toán AASC đã tiếp thêm nguồn máu quý giá cho các bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện. Trong bối cảnh viện Huyết học – Truyền máu TW đang thiếu máu trầm trọng bởi tình hình dịch bệnh, nguồn dự trữ máu ở tất cả các cơ sở y tế đều ở mức thấp, không đủ cấp cứu, điều trị, hàng nghìn người bệnh mòn mỏi bên giường bệnh chờ được tiếp máu để kéo dài sự sống.

Trải qua gần 32 năm phát triển và trưởng thành, tập thể Cán bộ, nhân viên AASC đã hưởng ứng tích cực hiến máu và tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cùng Đoàn Thanh niên, Công đoàn Bộ Tài chính, xây dựng nên hình ảnh người AASC giàu nghị lực, bản lĩnh, mạnh mẽ và nhân văn, dù đang là thời điểm tập trung cao độ cho các hoạt động Kiểm toán trong toàn quốc. Tận đáy lòng, mỗi tình nguyện viên của AASC đều mong muốn từng giọt hồng trong tim mình sẽ góp phần mang lại cơ hội sống cho những người bệnh không may mắn.

Một số hình ảnh tại buổi hiến máu:

hien mau 1

anh 6

hien mau 2

 anh 7

hien mau 4