하남의 부상병들에게 감사를 드립니다

Hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/07/1947 – 27/07/2024), sáng ngày 18/07/2024, đại diện Công đoàn Hãng Kiểm toán AASC cùng đoàn công tác Công đoàn Bộ Tài chính đã đến thăm, tri ân, tặng quà các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng Thương binh Kim Bảng, Hà Nam.
Hiện trung tâm đang nuôi dưỡng, điều trị 107 thương, bệnh binh của 20 tỉnh, thành phố từ Quảng Ngãi trở ra, trong đó có 72 thương, bệnh binh nặng hạng đặc biệt, mất sức từ 81% trở lên; 35 người là thân nhân người có công.

Thay mặt đoàn Công tác, Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ Tài chính Lê Thị Hạnh bày tỏ xúc động, cảm phục và gửi đến các thương binh, bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm lời thăm hỏi, sự tri ân và những tình cảm trân trọng nhất. Công đoàn Bộ Tài chính ghi nhận những đóng góp hiệu quả của đông đảo CBNV AASC đối với các phong trào do Bộ Tài chính phát động.

Trong nhiều năm qua, Ban Điều hành và và BCH Công đoàn AASC luôn quan tâm đến hoạt động đền ơn, đáp nghĩa bằng những hành động thiết thực và ấm áp nhất. Đây là một nét đẹp văn hóa truyền thống uống nước nhớ nguồn tốt đẹp của Hãng Kiểm toán AASC cần được gìn giữ và phát huy.

Một số hình ảnh tại buổi tri ân:

Anh thuong binh 1