Gặp mặt thân mật kỷ niệm 6 năm ngày chuyển đổi AASC từ DNNN thành công ty TNHH có hai thành viên trở lên (02/07/2007 – 02/07/2013)

Cũng trong sáng 01/07/2013, Chủ tịch HĐTV Công ty, Ban Lãnh đạo Hãng Kiểm toán AASC, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Đại diện Chi Hội cựu chiến binh AASC đã vinh dự được tiếp đón và gặp mặt thân mật với các đồng chí Lãnh đạo Bộ Tài chính thời kỳ AASC là DNNN: Ông Hồ Tế - nguyên Bộ trưởng, Ông Lý Tài Luận – Nguyên Chủ nhiệm Ủy Ban Kinh tế Ngân sách Quốc hội, các Ông/Bà nguyên Thứ trưởng: Phạm Thị Mai Cương, Phạm Văn Trọng, Vũ Mộng Giao, Nguyễn Ngọc Tuấn – Chủ tịch Hội Thẩm định Giá Việt Nam, Vụ Trưởng Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán PGS. TS. Đặng Thái Hùng và nguyên Giám đốc AASC TS. Phạm Huy Đoán để AASC tri ân và mong muốn nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các Bác, các Anh.
Ghi nhận và biểu dương AASC, sau ý kiến phát biểu động viên, tin tưởng của Bác Hồ Tế, thay mặt các đồng chí Lãnh đạo Bộ Tài chính thời kỳ AASC là DNNN, Vụ trưởng Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán - Bộ Tài chính Ông Đặng Thái Hùng nhấn mạnh: Sau hơn 22 năm hoạt động trong đó có 6 năm chuyển đổi, AASC đã xứng đáng được xếp hạng trong Top 5 các Công ty Kiểm toán có Doanh thu, số lượng Khách hàng và số lượng Kiểm toán viên lớn nhất trong hệ thống Công ty kiểm toán đang hoạt động tại Việt Nam qua các năm (sau nhóm Kiểm toán Big4). Vụ trưởng Đặng Thái Hùng cũng rất ủng hộ AASC sẽ là đơn vị tiên phong thực hiện Chiến lược, kế hoạch phát triển ngành kiểm toán độc lập Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 và tin tưởng rằng thương hiệu AASC sẽ ngày càng ảnh hưởng và lan tỏa khắp thị trường trong nước, vươn ra hội nhập khu vực và quốc tế, xứng đáng với vị trí đầu đàn trong các Công ty Kiểm toán Việt Nam, tiến tới vị thế ngang tầm với các Công ty Kiểm toán Big4 đang hoạt động tại Việt Nam.
Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn chân thành cảm ơn các vị khách quý đã tới tham dự và chung vui cùng AASC và mong muốn nhận được sự quan tâm của Chính phủ, Bộ Tài chính, các Bộ Ngành, các cơ quan liên quan, các Hiệp hội nghề nghiệp, các đồng chí lãnh đạo tiền bối Ngành Tài chính, AASC sẽ thực hiện thành công Chiến lược Kế toán Kiểm toán đến 2020 và tầm nhìn 2030, xây dựng phát triển Công ty vững mạnh, thu hẹp khoảng cách với nhóm các Công ty Kiểm toán Big 4 đang hoạt động tại Việt Nam.
Một số hình ảnh của buổi gặp mặt thân mật

Gapmatkyniem6namchuyendoi1