Chủ tịch HĐTV - Tổng Giám đốc Hãng Kiểm toán AASC vinh dự đón nhận giải thưởng "Nhà quản lý tài đức"

Nhân chuyến đi công tác kiểm toán công trình: Nhà văn hóa Cayson Phomvihan do Đảng, Nhà nước nhân dân Việt Nam tặng Đảng, Nhà nước nhân dân Lào, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Hãng Kiểm toán AASC Ngô Đức Đoàn đã dự Lễ trao tặng các giải thưởng quy mô các nước Khu vực cho gần 300 doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam, Lào và Campuchia. Tham dự và trao giải có Bộ trưởng Bộ Công Thương Lào Namvi Yaked, Bộ Trưởng Bộ Thông tin Văn hóa và Du lịch Lào Bosaengkham Vongdara, Phó chánh Văn phòng Trung ương Đảng Lào Nhotkeo Souphanouvong, Thứ trưởng Bộ Ngoại Giao Việt Nam Nguyễn Thanh Sơn cùng đại diện lãnh đạo các Đơn vị và các Nhà quản lý đạt giải. Danh sách nhận giải gồm các doanh nghiệp tiêu biểu trong các lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo, tài chính, sản xuất kinh doanh, dịch vụ…, những đơn vị dẫn đầu trong mọi hoạt động, luôn thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường và an sinh xã hội. Lễ trao giải đã thành công rực rỡ và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Quốc gia Lào.

Tại buổi lễ, ghi nhận những thành tích xuất sắc, những đóng góp tích cực cho sự phát triển vững mạnh của ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Hãng Kiểm toán AASC đã vinh dự đón nhận giải “Top 100 Nhà quản lý Tài Đức”. Giải thưởng đã tôn vinh những thành tích xuất sắc với tinh thần dám nghĩ, dám làm, tư duy sáng tạo, thành công vượt trội trong quá trình điều hành và phát triển doanh nghiệp, tích cực tham gia các hoạt động xã hội và là hạt nhân xây dựng sự đoàn kết, nhất trí trong tập thể, góp phần phát triển Hãng Kiểm toán AASC, ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam và đất nước thịnh vượng.

Cũng tại buổi lễ, Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC đã ủng hộ Quỹ người nghèo, Quỹ trẻ em tàn tật nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào 500 USD.

Một số hình ảnh tại Lễ trao giải

Anh 1

 Tổng Giám đốc Hãng Kiểm toán AASC nhận giải thưởng "Top 100 Nhà Quản lý Tài đức"

Anh 2

Các Lãnh đạo, doanh nhân tài đức được trao giải tại buổi lễ

Anh 3

Anh 4

Thay mặt Ban Lãnh đạo AASC, Tổng Giám đốc ngô Đức Đoàn ủng hộ Quỹ Từ thiện tại Lào số tiền 500 USD

BBT