Hãng Kiểm toán AASC hướng về Trường Sa

Anh cong tac Truong sa anh 1Hòa trong không khí cả nước hướng về Trường Sa thân yêu và thực hiện Quyết định số 798/QĐ-BTC ngày 18/04/2014 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc cử Đoàn cán bộ, công chức ngành Tài chính đi công tác Trường Sa, từ ngày 01/05/2014 đến 12/05/2014, Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc Hãng Kiểm toán AASC Ngô Đức Đoàn đã tham gia đoàn công tác số 9 ra thăm, động viên cán bộ chiến sỹ và nhân dân trên Quần đảo Trường Sa và Nhà Giàn DK1.

Tại các điểm đảo, đoàn công tác Trường Sa số 9 đã tới thăm và kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu trên đảo, động viên khích lệ tinh thần toàn thể cán bộ chiến sỹ yên tâm công tác. Thay mặt đoàn công tác các cán bộ, công chức Ngành Tài chính, Trưởng đoàn Trần Văn Vượng – Chánh thanh tra Bộ Tài chính và các đại biểu đã bày tỏ sự cảm phục trước tinh thần vượt khó và ý chí quyết tâm bảo vệ từng tấc đất, tấc biển của quân dân trên Quần đảo Trường Sa và Nhà Giàn DK1 đồng thời trao tặng nhiều món quà ý nghĩa cho cán bộ, chiến sỹ và dân trên các đảo.

Đồng thời, tại vùng biển đảo quê hương, được tận mắt chứng kiến cuộc sống sinh hoạt của cán bộ, chiến sỹ nơi đảo xa, là niềm vinh dự, tự hào đối với mỗi cán bộ của đoàn công tác. Với nhiều người, nghi lễ chào cờ đã trở nên rất đỗi quen thuộc, nhưng được đứng dưới bóng cờ Tổ quốc tung bay đầy kiêu hãnh trên bầu trời xanh ngắt nơi đảo xa, hát Quốc ca trên Quần đảo Trường Sa chắc hẳn sẽ là một kỷ niệm không bao giờ phai nhạt trong tâm trí, trong trái tim của mỗi người Việt Nam. Giữa âm hưởng của biển cả, mười lời thề dưới Cờ Tổ quốc của các chiến sỹ Hải quân vang vọng, kiêu hùng cùng gương mặt rắn rỏi như làm nổi bật lên nghị lực phi thường và ý chí sắt đá của các anh đang ngày đêm canh giữ bảo vệ vùng biển trời thiêng liêng của Tổ quốc. Qua đó, mỗi cán bộ đoàn công tác càng thêm yêu mến, quý trọng và tin tưởng mạnh mẽ các anh sẽ luôn vững tay súng để bảo vệ chủ quyền biển đảo, chủ quyền đất nước.

Trở về từ chuyến công tác Trường Sa, cùng tình cảm biết ơn sâu sắc về sự dũng cảm, tinh thần hy sinh của cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên đảo, Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn chia sẻ, khích lệ và động viên toàn thể cán bộ, kiểm toán viên, nhân viên Hãng Kiểm toán AASC cố gắng nhiều hơn nữa để thi đua đạt nhiều thành tích xuất sắc về kiểm toán và tư vấn, đóng góp xây dựng đất nước giàu mạnh, góp phần là điểm tựa vững chắc cho Trường Sa. Ban Lãnh đạo, Kiểm toán viên và nhân viên toàn Công ty sẽ luôn dõi theo những diễn biến nơi biển đảo tổ quốc, tham gia tuyên truyền về Trường Sa, về chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc để cả nước cũng như cộng đồng quốc tế hiểu rõ hơn, từ đó có những hành động cụ thể, thiết thực hơn nữa về biển đảo nói chung và Trường Sa thân yêu của Tổ quốc nói riêng.

Hình ảnh của chuyến công tác Trường sa

Anh cong tac Truong sa anh 2

Lễ chào cờ trên đảo Sơn Ca, Trường Sa

Anh cong tac Truong sa anh 3

Đoàn công tác trao tặng những món quà ý nghĩa đến các cán bộ, chiến sỹ, nhân dân vùng biển đảo

Anh cong tac Truong sa anh 4

Lễ tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh để giữ vững chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc

Anh cong tac Truong sa anh 5

Tiễn đoàn công tác trên đảo Trường Sa lớn

BBT