AASC kỷ niệm 23 năm Ngày thành lập, 7 năm Ngày đấu giá thành công, 1 năm Ngày Công bố Thương hiệu và phát động phong trào thi đua hướng về Biển, Đảo thân yêu

Sáng ngày 16/05/2014, Hãng Kiểm toán AASC đã tưng bừng tổ chức Lễ kỷ niệm 23 năm Ngày thành lập (13/05/1991-13/05/2014), 7 năm Ngày đấu giá thành công (2/7/2007-2/7/2014), 1 năm Ngày Công bố thương hiệu AASC (17/05/2013-17/05/2014) và phát động phong trào thi đua hướng về biển đảo thân yêu. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ Lãnh đạo, Kiểm toán viên, nhân viên AASC đã cùng chung sức đồng lòng, đoàn kết nhất tâm vượt qua mọi chông gai thử thách để cùng nhau làm nên những thành công rực rỡ, đưa AASC trở thành Hãng Kiểm toán với vị thế đầu đàn trong Hệ thống các Công ty Kiểm toán độc lập tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng đã ôn lại những cột mốc quan trọng trọng quá trình xây dựng và trưởng thành của AASC, đặc biệt là giai đoạn từ năm 2007 đến 2014 mà mốc son là ngày 2/7/2007 – ngày AASC chuyển đổi từ DNNN và bắt đầu hành trình - VƯƠN MÌNH RA BIỂN LỚN. Đồng thời sau đó, thay mặt Ban Nhận diện Thương hiệu, Phó Tổng Giám đốc Đỗ Mạnh Cường đã tổng kết kết quả đạt được sau 1 năm Công bố Thương hiệu AASC, qua những thời khắc chuyển mình trong lịch sử phát triển của Công ty. Một năm với nhiều đổi mới, hình ảnh một AASC tiến tới chuyên nghiệp, năng động đã và đang dần lan tỏa rộng hơn, sâu hơn tới các khách hàng, các đối tác trong và ngoài nước.

Cũng tại buổi lễ, sau bài Tổng kết cuộc thi của Phó Bí Thư Đảng ủy Công ty Lê Thị Kim Oanh, Bí thư Đảng ủy Công ty, Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn đã trao tặng bằng khen và những lẵng hoa tươi thắm đến các cá nhân có bài viết xuất sắc trong cuộc thi “Viết về Thương hiệu AASC” do Ban Chấp hành Đảng bộ và Công đoàn Công ty phát động. Các bài viết được gửi về là những kỷ niệm sâu đậm, những tình cảm nồng thắm mà các cán bộ, nhân viên dành cho mái nhà chung thân yêu AASC. Nhân dịp này, Tổng Giám đốc cũng chia sẻ những cảm tưởng, suy nghĩ của mình qua chuyến công tác Trường Sa từ ngày 01 đến ngày 12/05/2014 vừa qua đồng thời phát động toàn thể Anh / Chị/ Em trong công ty cùng thi đua phấn đấu đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trên mặt trận kiểm toán và tư vấn, đóng góp trí tuệ và sức lực để xây dựng đất nước giàu mạnh và góp phần là điểm tựa vững chắc cho Biển, Đảo của Tổ quốc. Bài hát “Khúc quân ca Trường Sa” với giai điệu hùng tráng, mạnh mẽ được toàn thể Ban Lãnh đạo, Kiểm toán viên, nhân viên AASC ca vang cũng đã thay cho lời kết của buổi lễ, vang vọng trong lời ca là niềm tự hào dân tộc sâu sắc, là tình cảm mãnh liệt với biển đảo thân yêu và là niềm tin bất diệt của tất cả vào sự trường tồn của Hoàng Sa, Trường Sa, của chủ quyền đất nước và của Việt Nam thân yêu.                                                                                           .

Hình ảnh tại buổi lễ

23 nam ky niem anh 1

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng phát biểu tại buổi lễ

23 nam ky niem anh 2.png

Trưởng ban Nhận diện Thương hiệu, Phó Tổng Giám đốc Đỗ Mạnh Cường tổng kết 1 năm Công bố Thương hiệu AASC

23 nam ky niem anh 3

Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn trao tặng bằng khen tới các cá nhân đạt giải cuộc thi “Viết về Thương hiệu AASC”

23 nam ky niem anh 4

Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn chia sẻ cảm tưởng và phát động phong trào “Hướng về biển đảo thân yêu”

BBT