AASC đào tạo nhân viên mới năm 2015

Thực hiện chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc, từ ngày 22/06 đến ngày 04/07/2015, Phòng Kiểm soát Chất lượng & Đào tạo và Phòng Tổng hợp đã phối hợp tổ chức thành công Khóa đào tạo dành cho 94 tân nhân viên và nhân viên tập sự năm 2015 của Hãng Kiểm toán AASC.

Trải qua 2 tuần đào tạo, tất cả các học viên đã nỗ lực học tập, trau dồi kiến thức chuyên môn và học hỏi kinh nghiệm thực tế từ các giảng viên ưu tú của Công ty. Kết thúc khóa đào tạo, các bạn học viên đã được trang bị những hiểu biết, yêu cầu cơ bản khi để làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, giàu truyền thống, cũng như các kiến thức, kỹ năng cần có để có thể tham gia trực tiếp vào công việc kiểm toán của một số phần hành kiểm toán cơ bản.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc AASC Ông Ngô Đức Đoàn đã chúc mừng và tuyên dương một số học viên có kết quả học tập tốt, rút kinh nghiệm đối với một số học viên; đồng thời quán triệt, giao nhiệm vụ cho Lãnh đạo các đơn vị tiếp tục hướng dẫn, kèm cặp các tân nhân viên của AASC thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ, dịch vụ được giao. Ông cũng nhấn mạnh đến các tân nhân viên về tầm quan trọng của việc không ngừng học hỏi, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tu dưỡng đạo đức nghề nghiệp, ý thức tổ chức kỷ luật, bản lĩnh vững vàng để thực hiện và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Công ty tin tưởng giao phó.

Thay mặt cho toàn thể nhân viên mới, Trợ lý Kiểm toán Tống Văn Sơn đã bày tỏ niềm tự hào khi được là một thành viên của mái nhà chung AASC, theo đó gửi lời cảm ơn tới Ban Lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện tổ chức khóa đào tạo rất thiết thực đối với các tân nhân viên và cam kết sẽ phấn đấu không ngừng để đóng góp trí tuệ, sức lực của mình vào sự phát triển vững mạnh của Công ty. Trợ lý Kiểm toán Đàm Tuấn Anh - nhân viên mới của Chi nhánh AASC tại Tp. Hồ Chí Minh cũng bày tỏ sự vui mừng khi tham gia khóa đào tạo tập trung của Công ty. Không chỉ có cơ hội được học hỏi, trao đổi về kiến thức chuyên môn, anh còn được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, nhằm tăng tình đoàn kết, hữu nghị cùng các học viên tại Hà Nội và Quảng Ninh.

Chúng ta hy vọng và tin tưởng rằng, các bạn tân nhân viên và nhân viên tập sự sẽ trở thành những kiểm toán viên tốt, đóng góp xứng đáng trong thành công chung của HÃNG KIỂM TOÁN AASC danh tiếng.

Hình ảnh tại Lễ Bế giảng

IMG 0685

Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn phát biểu tại Lễ Bế giảng

IMG 0665

Tân nhân viên Đàm Tuấn Anh – Chi nhánh Công ty AASC TP Hồ Chí Minh – phát biểu cảm tưởng tại Lễ Bế mạc

BBT