Chung kết Giải bóng đá AASC Cup 2019

Sáng ngày 03/11/2019 tại Sân bóng đá Minh Kiệt – 104 Nguyễn An Ninh – Hà Nội, Hãng Kiểm toán AASC đã tưng bừng tổ chức Vòng Chung kết, Lễ Bế mạc và trao giải AASC Cup Nam, Nữ năm 2019. Đến dự và trao giải có ông Ngô Đức Đoàn – Bí thư Đảng ủy/Chủ tịch HĐTV, ông Nguyễn Thanh Tùng – UV.HĐTV/Tổng Giám đốc, các thành viên Ban Tổng Giám đốc, cùng lãnh đạo các Phòng/Ban và toàn thể các đội bóng đá Nam, Nữ AASC.

Trước khi bế mạc và trao giải, người hâm mộ bóng đá được mãn nhãn với những trận cầu hấp dẫn, kịch tính của các lượt trận Chung kết gồm:

Trận Chung kết bóng đá Nam diễn ra giữa đội Kiểm toán Dự án và Liên Quân 2 (Phòng Kiểm toán 3 và Kiểm toán 7) với tỉ số 0-1. Đây là lần đầu tiên Liên quân 2 bước vào trận Chung kết nhưng đã dành chiến thắng đầy thuyết phục trước Kiểm toán Dự án. Tiền đạo mang áo số 10 - Trần Minh Tiến đã xuất sắc ghi bàn thắng duy nhất của trận Chung kết để mang về chiếc Cup vô địch cho Liên quân 2 và giành giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 10 bàn thắng; Giải Nhì thuộc về Kiểm toán Dự án; Giải Ba thuộc về Kiểm toán 1; Giải phong cách thuộc về Kiểm toán 2; Giải Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Đào Trọng Phú của Kiểm toán Dự án. Việc Phòng Kiểm toán 3 và Kiểm toán 7 liên quân giành chức Vô địch là bài học quí mà chúng ta mong muốn hai đơn vị này hợp tác với nhau thi đua giành tốp đầu về cung cấp dịch vụ kiểm toán và tư vấn.

Mặc dù lần đầu tiên được tổ chức, nhưng trận Chung kết bóng đá Nữ đã diễn ra vô cùng kịch tính, hấp dẫn không thua kém trận Chung kết Nam và thu hút được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bóng đá. Kết quả các cô gái vàng đội Hoa Mai đã xuất sắc vượt qua các cô gái đội Hoa Đào với tỉ số 3-1 để giành chức vô địch đầu tiên. Giải Nhì thuộc về đội Hoa Đào; Giải Ba thuộc về đội Hoa Hồng; Giải Triển vọng thuộc về đội Hoa Phượng; Giải Cống hiến thuộc về đội Hoa Sữa; Giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thuộc về hai cầu thủ: Ngô Bảo Trâm - đội Hoa Mai và Nguyễn Thị Duyên - đội Hoa Đào; Giải Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Bùi Thị Hiền của đội Hoa Mai. Đặc biệt tại Giải bóng đá Nữ, Ban Tổ chức đã trao giải Hoa khôi bóng đá cho cầu thủ Trần Thị Thảo Anh – đội Hoa Mai, giải Á khôi 1 thuộc về cầu thủ Lê Thị Trâm – Đội Hoa Đào và giải Á khôi 2 thuộc về cầu thủ Trần Thị Linh – đội Hoa Phượng.

Phát biểu tổng kết, ông Nguyễn Anh Ngọc – Phó Chủ tịch Công đoàn/Bí thư Đoàn Thanh niên/Trưởng phòng Kiểm toán 6 đánh giá “AASC Cup đã thực sự là niềm mong đợi, là sân chơi bổ ích cho cán bộ, nhân viên Hãng Kiểm toán AASC. Đặc biệt tại AASC Cup 2019, lần đầu tiên giải Bóng đá nữ được tổ chức, đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ. Với bầu không khí mới lạ, hào hứng, hấp dẫn, các trận bóng đá Nữ đã thu hút đông đảo cán bộ, nhân viên, người hâm mộ tham gia, cổ vũ. Thông qua giải đấu, cán bộ, nhân viên của Công ty đã được rèn luyện, nâng cao sức khỏe, giao lưu học hỏi và đặc biệt văn hóa AASC được bồi đắp và lan tỏa”.

AASC Cup 2019 đã khép lại với nhiều điều đặc biệt trong lòng người hâm mộ. Các cô gái vô cùng xinh đẹp và hấp dẫn của AASC được khám phá và phô diễn tài năng trên trên sân cỏ và thật đặc đặc biệt khi bóng đá Nam đã tìm được nhà vô địch mới. Hy vọng Hãng Kiểm toán AASC sẽ nâng lên tầm, mốc cao hơn trong vị thế của Ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam.

Một số hình ảnh của Lễ Bế mạc và trao giải:

2019 11 05 AASCCUP 001

2019 11 05 AASCCUP 002

2019 11 05 AASCCUP 008

2019 11 05 AASCCUP 009