Gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020

Phát huy truyền thống tốt đẹp của Dân tộc Việt Nam, của Hãng Kiểm toán AASC, sáng ngày 30/01/2020 (tức mùng 6 Tết Canh tý), Chủ tịch HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng/Ban, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên đã cùng hân hoan gặp mặt, chào đón một mùa xuân mới, đầy niềm tin – hy vọng và trao cho nhau những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Mở đầu, Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng đã điểm lại những thành quả mà Công ty đạt được trong năm vừa qua với tổng doanh thu đạt 236,64 tỷ đồng, tăng trưởng 6,5% so với năm tài chính trước, chất lượng dịch vụ luôn được kiểm soát chặt chẽ, thu nhập người lao động gia tăng, đồng thời nhấn mạnh, năm 2020 là một năm đặc biệt với AASC: năm đầu tiên bắt đầu của một thập kỷ mới, năm bắt đầu của chuỗi sự kiện chào đón 30 năm xây dựng và trưởng thành của Công ty. Tổng Giám đốc chúc HĐTV, Ban Điều hành cùng toàn thể cán bộ, người lao động AASC một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang và thịnh vượng. Ban Điều hành luôn quan tâm và mong muốn cán bộ nhân viên đồng thuận, nhất tâm hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu đề gia trong năm tài chính thứ 13.

Tiếp đó, Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Lan Anh đã gửi tới Chủ tịch HĐTV, Ban điều hành, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên lời chúc mừng năm mới, chúc mọi người luôn bình an và lưu ý giữ gìn sức khỏe để đảm bảo hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Trước khi kết thúc chương trình, cán bộ, nhân viên đã nhận được món quà lì xì may mắn đầu năm của Ban điều hành và Công đoàn Công ty. Toàn thể cán bộ, nhân viên đã cùng nâng ly chúc mừng những thành công của năm Kỷ hợi và chào đón năm Canh tý đầy niềm tin, hy vọng và trao cho nhau những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Buổi gặp mặt đầu xuân khép lại với những bài hát ấm áp, vui nhộn của toàn thể cán bộ, nhân viên AASC.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

2020 01 31 GapMatDauXuan 01

2020 01 31 GapMatDauXuan 01

2020 01 31 GapMatDauXuan 01

2020 01 31 GapMatDauXuan 01