Hỗ trợ định hướng nghề nghiệp cho sinh viên

Sáng thứ 4 ngày 27 tháng 05 năm 2020 hơn 70 sinh viên Chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán năm thứ nhất của Viện Kinh tế và Quản lý – Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã đến tham quan, giao lưu và học tập tại trụ sở Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC, số 1 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội.

Phát biểu khai mạc, thay mặt Ban Điều hành, bà Đỗ Thị Ngọc Dung – Phó Tổng Giám đốc AASC, Hội viên Hội Kế toán công chứng Anh ACCA đã hân hoan chào đón các em sinh viên và giới thiệu về lịch sử hình thành, các thành tựu của Công ty, cũng như của ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam. Các bạn sinh viên đã được tìm hiểu về những thuận lợi, khó khăn của nghề kiểm toán; những kiến thức, kỹ năng cần thiết và lộ trình để trở thành Kiểm toán viên tương lai.

Buổi giao lưu vô cùng bổ ích và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp. Trên mỗi gương mặt rạng rỡ của sinh viên đã thể hiện sự háo hức với nghề kiểm toán. Hãng Kiểm toán AASC luôn rộng mở và tạo cơ hội cho các sinh viên tài năng, yêu nghề đến từ các trường Đại học và các tổ chức đào tạo giáo dục chuyên nghiệp trên cả nước.

Một số hình ảnh buổi giao lưu:

29052020 HoTroDinhHuongNgheNghiep 01

29052020 HoTroDinhHuongNgheNghiep 02

29052020 HoTroDinhHuongNgheNghiep 03