Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2021), sáng ngày 20/10/2021 tại Trụ sở số 01 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Hãng Kiểm toán AASC đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật ôn lại truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam, ghi nhận, tôn vinh những thành tích nổi bật của Phụ nữ AASC qua trên 30 năm phát triển và trưởng thành, đặc biệt là qua 14 năm chuyển đổi AASC từ DNNN thành Công ty TNHH hai thành viên trở lên (2007 – 2021). Tham dự buổi gặp mặt có ông Bùi Xuân Ngọc – Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Bộ Tài chính, bà Ngô Thị Bích Ngọc – Chánh văn phòng Công đoàn Bộ Tài chính, ông Ngô Đức Đoàn – Chủ tịch HĐTV, bà Đỗ Thị Ngọc Dung – Bí thư Đảng ủy/Phó Tổng Giám đốc Công ty, các ông (bà) thành viên HĐTV, Thành viên Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các Phòng, Ban và đại diện chị em Phụ nữ các đơn vị.

Mở đầu chương trình, ông Nguyễn Anh Ngọc – Phó Chủ tịch Công đoàn/Bí thư Đoàn Thanh niên/TP. Kiểm toán 6 đã trình bày “Báo cáo về vai trò của Phụ nữ Việt Nam và thành tích nổi bật của Nữ cán bộ, Kiểm toán viên, nhân viên AASC” trong suốt chiều dài lịch sử 30 năm hoạt động của Công ty, của Ngành Kiểm toán độc lập, Ngành Thẩm định giá. Báo cáo đã làm nổi bật lên hình ảnh người Phụ nữ AASC vô cùng dịu dàng nhưng cũng rất mạnh mẽ, giỏi việc Công ty, đảm việc gia đình. Tiếp đó, Chủ tịch HĐTV AASC ông Ngô Đức Đoàn đã chúc mừng và ghi nhận những đóng góp tích cực và hiệu quả của Phụ nữ AASC. Thay mặt Công đoàn Bộ Tài chính, Phó Chủ tịch Thường trực Bùi Xuân Ngọc đã chúc mừng các chị em AASC và ghi nhận, đánh giá cao những thành tích, thành quả mà AASC đã đạt được với sự đóng góp không nhỏ của CBNV nữ cho Ngành nghề Kiểm toán, Tư vấn Tài chính Kế toán, Thẩm định giá...

Buổi gặp mặt được khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi bằng những tiết mục văn nghệ rộn ràng cùng những bó hoa tươi thắm của lãnh đạo Công ty dành tặng các chi em. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, một lần nữa Hãng Kiểm toán AASC ghi nhận những thành tích, thành quả của chị em qua trên 30 năm, qua 14 năm chuyển đổi và chúc các chị, em luôn tràn đầy năng lượng, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của AASC và Ngành Kiểm toán Độc lập Việt Nam.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

20.10.01.1

Chủ tịch HĐTV AASC Ngô Đức Đoàn phát biểu chúc mừng chị em Phụ nữ AASC

20.10.02

Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Bộ Tài chính Bùi Xuân Ngọc chúc mừng chị em Phụ nữ AASC và Ngành Kiểm toán độc lập

20.10.03

Ông Bùi Xuân Ngọc và ông Ngô Đức Đoàn tặng hoa cho đại diện chị em Phụ nữ HĐTV AASC

20.10.04

Chủ tịch HĐTV AASC Ngô Đức Đoàn tặng hoa cho chị em CN AASC TP. HCM, AASC Quảng Ninh (Chủ tịch Công đoàn AASC Nguyễn Lan Anh nhận thay)

20.10.05

Phó Tổng Giám đốc AASC Vũ Xuân Biển trặng hoa cho đại diện chị em Phòng KT1, KT2, KT3

20.10.06

Phó Tổng Giám đốc Thường trực AASC Đỗ Mạnh Cường tặng hoa cho đại diện chị em Phòng KT5, KT6, KT7

20.10.07

Phó Tổng Giám đốc AASC Phạm Anh Tuấn tặng hoa cho đại diện chị em Khối Fis, Phòng KT QTĐT, KT DA

20.10.08

Phó Tổng Giám đốc AASC Phạm Xuân Thái tặng hoa cho đại diện chị em khối Hành chính gián tiếp

20.10.09

Đại diện Lãnh đạo Công đoàn Bộ Tài chính, Lãnh đạo Hãng Kiểm toán AASC và đại diện cán bộ nữ AASC