Gặp mặt kỷ niệm 20 năm ngày Thủ tướng Chính phủ đổi tên và bổ sung nhiệm vụ Kiểm toán cho AASC (06/09/1993 – 06/09/2013)

Sáng ngày 14 tháng 9 năm 2013, tại Hà Nội, Hãng Kiểm toán AASC đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 20 năm ngày Thủ tướng Chính phủ đồng ý đổi tên và bổ sung nhiệm vụ kiểm toán cho AASC (06/09/1993 - 06/09/2013). Dự buổi gặp mặt có các vị khách quý: PGS. TS Đặng Thái Hùng- Vụ trưởng Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán, PGS.TS Trần Văn Tá - Nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Tài chính, Chủ tịch Hội Kiểm toán viên Hành nghề Việt Nam (VACPA), PGS.TS. Đặng Văn Thanh – Chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA), nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế và Ngân sách Quốc hội, TS. Phạm Huy Đoán – Nguyên Giám đốc Công ty Dịch vụ Tư vấn Tài chính Kế toán và Kiểm toán (AASC) và Bà Trương Thị Hoàng Diệu – Nguyên Phó Vụ Trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ - Bộ Tài chính.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn đã ôn lại những mốc son trong lịch sử phát triển hơn 22 năm của Hãng Kiểm toán AASC với những thách thức, khó khăn của buổi đầu thành lập, những dấu ấn đã đi cùng biết bao thế hệ Lãnh đạo, Kiểm toán viên của Công ty. Bằng sự đoàn kết nhất trí, đồng thuận nhất tâm của HĐTV, sự lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt, bản lĩnh vững vàng của Ban Tổng Giám đốc cũng như sự nhiệt huyết, lòng quyết tâm của toàn thể nhân viên Công ty, AASC đã và đang là “Con thuyền Kiểm toán Thuần Việt vươn mình ra biển lớn”, vượt qua mọi thách thức, trở ngại để đạt được những thành công, thành tựu rực rỡ như hôm nay. Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn cũng cam kết song hành với sự kế tục và phát huy các giá trị truyền thống, giá trị cốt lõi của hơn hai thập kỷ hoạt động, AASC vẫn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, trình độ chuyên môn, tiến tới hội nhập sâu rộng về Kế toán, Kiểm toán, Tư vấn Tài chính, Thuế, đáp ứng các chuẩn mực khắt khe của kiểm toán Việt Nam và Quốc tế, giữ trọn niềm tin của Khách hàng cũng như của toàn thể các đối tác trong và ngoài nước.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS. Đặng Thái Hùng - Vụ trưởng Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán - Bộ Tài chính đã chúc mừng, ghi nhận và biểu dương AASC vì những thành tích, thành tựu đã đạt được cùng những đóng góp to lớn cho ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam. Vụ trưởng cũng nhiệt tình chia sẻ chiến lược, kế hoạch phát triển ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và cam kết giúp đỡ AASC tiếp tục giữ vững vị thế đầu đàn, là điểm sáng tiên phong trong Hệ thống các Công ty Kiểm toán Việt Nam, thương hiệu AASC sẽ ngày càng lan tỏa khắp thị trường trong nước, Khu vực và Quốc tế. Đồng thời, Vụ trưởng cũng nhấn mạnh AASC cần tiếp tục phấn đấu, không ngừng lớn mạnh, từng bước ngang tầm với nhóm các Công ty Kiểm toán Big 4 tại Việt nam trong tương lai.

Cũng tại buổi lễ, Hãng Kiểm toán AASC còn nhận được các ý kiến đóng góp, những chia sẻ tâm huyết và sự động viên khích lệ của PGS. TS. Trần Văn Tá – Chủ tịch VACPA và các vị khách quý đối với sự phát triển của Công ty. Đáp lại những tình cảm, sự động viên, ủng hộ nhiệt thành ấy, Chủ tịch Ngô Đức Đoàn chân thành cảm ơn các vị khách quý đã tới tham dự và chung vui cùng AASC và tin tưởng rằng với sự quan tâm của Bộ Tài chính, các Bộ Ngành, các cơ quan liên quan, các Hiệp hội nghề nghiệp, AASC sẽ thực hiện thành công Chiến lược Kế toán Kiểm toán đến 2020 và tầm nhìn 2030.

Một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ

20namkyniemdoitenvabosungnganhkiemtoananh1

20 nam ky niem doi ten va bo sung nganh kiem toan
PGS.TS. Đặng Thái Hùng – Vụ trưởng Vụ chế độ Kế toán và Kiểm toán, Bộ Tài chính
20 nam ky niem doi ten va bo sung nganh kiem toan anh 3

Các vị khách quý và Ban Lãnh đạo AASC