2024년 초급 보조원 교육 과정 이수

Ngày 28 tháng 6 năm 2024 tại Hà Nội, Hãng Kiểm toán AASC đã tổ chức Lễ Bế giảng khóa đào tạo thường niên - Lớp Trợ lý mới vào nghề 2024. Tham dự buổi bế giảng có Phó Tổng Giám đốc Đỗ Thị Ngọc Dung phụ trách công tác đào tạo, KSCL, đại diện Lãnh đạo các đơn vị cùng 60 học viên đến từ các Phòng/Ban/Chi nhánh Công ty.

Chương trình đào tạo diễn ra từ ngày 17/6/2024 đến ngày 28/06/2024, với sự tham gia của các anh/chị giảng viên dày dạn kinh nghiệm. Các học viên đã được đào tạo cơ bản về chuyên môn, về đạo đức nghề nghiệp, các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và kiểm toán chi tiết cho một số phần hành. Khóa học đã trang bị những kiến thức thực tế, hữu ích giúp các Trợ lý mới vào nghề nắm bắt nhanh công việc một cách chuyên nghiệp hiệu quả. Theo đó đã hoàn thành tốt chương trình với kết quả học tập cao. Công ty mong muốn các Trợ lý mới vào nghề sẽ luôn trau dồi kiến thức chuyên môn, rèn luyện đạo đức nghề nghiệp và duy trì sức khỏe tốt để có những trải nghiệm thú vị, không ngừng học hỏi các đồng nghiệp đi trước và mang tới cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng cao nhất.

Buổi Lễ kết thúc trong không khí vui tươi, hào hứng. Các học viên đã có cơ hội giao lưu với các Anh/Chị lãnh đạo Phòng/Ban Công ty thông qua một buổi tiệc trà để gắn kết, hiểu biết và yêu địa chỉ đỏ Số 01 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội - nơi sẽ gắn bó, giúp đỡ các bạn phát triển nghề nghiệp và không ngừng tỏa sáng trong tương lai.

Một số hình ảnh của lớp đào tạo:

2D7A7710

2D7A7690

2D7A7736