AASC công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc

Ngày 30 tháng 09 năm 2019, tại trụ sở số 01 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Hãng Kiểm toán AASC đã công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc đối với Trưởng phòng KT Dự án Phạm Xuân Thái. Tham dự sự kiện này có sự hiện diện của Chủ tịch HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Trưởng các Phòng/Ban và lãnh đạo các đơn vị Khối kiểm toán quyết toán dự án hoàn thành.

Thay mặt Ban Điều hành, Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng đã trao Quyết định cùng bó hoa tươi thắm chúc mừng Tân Phó Tổng Giám đốc. Tiếp đó, Chủ tịch HĐTV Ngô Đức Đoàn đã phát biểu, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Ông Phạm Xuân Thái đã đạt được, đồng thời cũng chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho Tân Phó Tổng Giám đốc trong thời gian tới nhằm không ngừng rèn luyện, phát huy những thế mạnh, nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán quyết toán dự án hoàn thành, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ đông đảo khách hàng trong cả nước.

Tân Phó Tổng Giám đốc Phạm Xuân Thái cũng đã chia sẻ cảm nghĩ và trân trọng cám ơn sự quan tâm, tin tưởng của tập thể HĐTV, Ban Tổng Giám đốc và khẳng định sẽ nỗ lực, phấn đấu hết mình để đáp ứng tốt yêu cầu công việc được giao, góp phần lan tỏa hình ảnh của AASC, tiếp tục duy trì vị thế Công ty là đơn vị tiên phong, dẫn đầu về kiểm toán quyết toán dự án trong hệ thống các công ty kiểm toán độc lập Việt Nam.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

2019 10 02 BoNhiemPTGD 01

2019 10 02 BoNhiemPTGD 02

2019 10 02 BoNhiemPTGD 03

BBT