FSG vững bước trên HÀNH TRÌNH GẮN KẾT

Ngày 13/11/2020 tại khách sạn Sheraton Hà Nội, khối FIS và KT6 (FSG) đã tưng bừng tổ chức Lễ tổng kết năm TC13 và Kế hoạch kinh doanh năm TC14, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hãng kiểm toán AASC (1991-2021). Chúng tôi vinh dự được đón Chủ tịch Hội đồng Thành viên Ngô Đức Đoàn, Bí thư Đảng ủy – Phó Tổng Giám đốc Đỗ Thị Ngọc Dung, Phó Tổng Giám đốc thường trực phụ trách trực tiếp Đỗ Mạnh Cường và Phó Tổng Giám đốc Phạm Anh Tuấn đến dự và chúc mừng.

Năm TC13 là năm đầu tiên FSG chính thức hoạt động theo mô hình khối (Matrix) sau 2 năm vận hành thử nghiệm. Lễ ra mắt khối đã được chúng tôi long trọng tổ chức tại Khách sạn Mariott Hà Nội vào tháng 12/2019, chính thức khởi đầu cho hành trình chinh phục các mục tiêu phát triển kinh doanh, phát triển nguồn nhân lực trong các năm tiếp theo. Trong năm TC13, FSG đã hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu được giao. Cụ thể, doanh thu toàn khối đạt 44,9 tỷ đồng, tương đương 18% doanh thu toàn công ty, tốc độ tăng trưởng doanh thu của cả khối là 9,2% (so với mức tăng trưởng chung của Công ty là 6,6%), riêng FIS1 tăng trưởng 13,6% cao nhất trong khối tài chính. Hiệu quả chung của toàn khối cũng thuộc nhóm đứng đầu Công ty. FSG cũng là bộ phận có sự đa dạng về loại hình dịch vụ cung cấp, gồm dịch vụ thuế, dịch vụ kế toán, dịch vụ chuyển giá, tư vấn tài chính. Doanh thu từ các dịch vụ phi kiểm toán này chiếm gần 30% doanh thu của toàn khối trong năm TC13.

Năm TC13 cũng tiếp tục là năm khối vận dụng hiệu quả các nền tảng Công nghệ thông tin (Box/Bitrix và 1C) vào công tác quản lý, hỗ trợ tối đa quá trình phối hợp công việc, chia sẻ thông tin và nguồn lực trong nội bộ khối. Mức thu nhập bình quân của các cấp trợ lý, kiểm toán viên và lãnh đạo phòng đều tăng trưởng so với năm TC12 và cao hơn so với mặt bằng chung của Công ty đối với từng cấp bậc, trong khi thời gian làm việc bình quân của nhân viên các cấp đã được rút ngắn lại đáng kể so với năm TC12. Đây là minh chứng rõ nét cho việc sử dụng hiệu quả nguồn lực của cả khối: doanh thu và hiệu quả kinh doanh tăng lên nhưng thời gian làm việc nói chung lại được giảm bớt và thu nhập tính trên nhân viên được dự kiến sẽ vẫn cao hơn năm trước. Nền tảng này đang góp phần tích cực vào quá trình phát triển môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn bó và hạnh phúc của FSG.

Các kết quả nói trên tiếp tục nối dài truyền thống của FIS nói riêng và của Khối nói chung theo tinh thần “Kết sức mạnh – Nối thành công”, thể hiện nỗ lực bền bỉ và tinh thần đoàn kết của hơn 90 trái tim và khối óc của tập thể lãnh đạo và nhân viên khối, cùng sự chỉ đạo sáng suốt, sâu sát và quyết liệt của Ban điều hành Công ty.

Phát biểu tại buổi lễ tổng kết, Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Bí thư Đảng ủy và Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối đã chúc mừng và biểu dương những kết quả mà FSG đã đạt được trong năm TC13, góp phần đáng kể vào thành tích chung của toàn Công ty, hướng tới Lễ kỷ niệm 30 năm Hành trình Gắn kết của AASC (1991-2021). Ban điều hành Công ty tin tưởng FSG sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy vị thế là bộ phận hoạt động hiệu quả, chất lượng, chuyên nghiệp, đồng thời cam kết sẽ tạo các điều kiện thuận lợi để FSG hoàn thành các mục tiêu tăng trưởng trong dài hạn, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Hãng Kiểm toán AASC.

Một số hình ảnh Lễ Tổng kết:

FSG 1

FSG 2

FSG 3

FSG 4

FSG 5