2022년 여름 안녕하세요, FSG는 결속의 여정을 밝힙니다.

Vào những ngày cuối tháng 5, khi nàng Bân vẫn còn lưu luyến chưa muốn rời xa Hà Nội thì khối FIS và KT6 (FSG) đã cùng nhau “tránh rét” ngoạn mục tại thiên đường nghỉ dưỡng miền Gió lào cát trắng Quảng Bình.

Mặc dù đã hoạt động theo mô hình khối chính thức từ năm TC13, cùng với 2 năm vận hành thử nghiệm trước đó nhưng đến giữa năm TC15, FSG mới có cơ hội tổ chức một chuyến du lịch cùng với nhau theo đúng tinh thần của một “đại gia đình”. Với sự tham gia nhiệt tình của gần như toàn bộ nhân sự cả khối, từ Phó Tổng Giám đốc phụ trách Đỗ Mạnh Cường, ban lãnh đạo 3 phòng, các kiểm toán viên đến các em trợ lý mới vào nghề, chúng tôi đã có một hành trình 3 ngày 3 đêm với nhiều hoạt động Team Building sôi nổi, khám phá các địa danh nổi tiếng của vùng đất được mệnh danh là “vương quốc của các hang động”, thỏa thích tắm biển Nhật Lệ nước xanh cát trắng, trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, phong phú của điểm khởi đầu cho hành trình di sản văn hóa miền Trung.

Do ảnh hưởng của dịch Covid cuối năm 2021 nên FSG chưa tổ chức tổng kết năm TC14 nên cũng tại buổi Gala Dinner của chuyến du lịch này, chúng tôi cũng đã cùng nhau nhìn lại các thành công mà FSG đã đạt được trong năm TC14 và hướng tới các mục tiêu phát triển kinh doanh, phát triển nguồn nhân lực trong các năm tiếp theo.

Trong năm TC14, doanh thu toàn khối đạt 46,5 tỷ đồng, đóng góp xấp xỉ 20% doanh thu cho Công ty. Tốc độ tăng trưởng doanh thu của cả khối là 10,5%, trong đó FIS1 và FIS2 lần lượt là các bộ phận có tỷ lệ lợi nhuận và có tốc độ tăng trưởng đứng đầu khối tài chính toàn Công ty. Mức thu nhập bình quân của các cấp trợ lý, kiểm toán viên và lãnh đạo phòng đều tăng trưởng so với năm trước. Trong bối cảnh nền kinh tế chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch thì các thành tích đã đạt được là rất đáng tự hào, và cũng là minh chứng rõ nét cho việc sử dụng hiệu quả chung các nguồn lực của cả khối, giúp gia tăng mức độ học hỏi, kinh nghiệm cũng như thu nhập và góp phần giữ vững hình ảnh là bộ phận có dịch vụ đa dạng, môi trường làm việc chuyên nghiệp và gắn kết.

Cũng trong đêm Gala, chúng tôi đã cùng nhau phát huy tinh thần đồng đội trong các trò chơi vui nhộn, cùng cháy hết mình với những ca khúc tập thể sôi động, cả 3 phòng đã hòa vào nhau thành một thể thống nhất - một FSG đoàn kết và tràn đầy sức sống.

Hành trình “Chào hè 2022” của FSG đã diễn ra an toàn, đạt được tất cả các mục tiêu mà Ban lãnh đạo khối đặt ra cho chuyến du lịch tập thể đầu tiên của chúng tôi. Sự thành công của chuyến đi đã tiếp thêm ngọn lửa gắn kết giữa các thành viên của 3 phòng, tiếp tục cổ vũ, khích lệ chúng tôi hăng say làm việc, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong năm TC15 và các năm tiếp theo trên tinh thần “Kết sức mạnh – Nối thành công”.

Một số hình ảnh của chuyến đi: 

fis 01

anh fis 4

fis 2

fis 5

fis 6

fis 3