Thăm và chúc Tết ông Phạm Huy Đoán - Nguyên Giám đốc AASC

Ngày 18 tháng 01 năm 2022, Chủ tịch HĐTV Ngô Đức Đoàn, thay mặt Ban Liên lạc Hưu trí Bộ Tài chính và Hãng Kiểm toán AASC, cùng các vị Thành viên và Chủ tịch Công đoàn AASC - bà Nguyễn Lan Anh đã tới thăm hỏi và chúc mừng năm mới Nhâm dần 2022 ông Phạm Huy Đoán - Nguyên Giám đốc đầu tiên Công ty Dịch vụ Tư vấn Tài chính Kế toán và Kiểm toán (nay là Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC).

Thay mặt Hội đồng Thành viên và Ban lãnh đạo Công ty, Ông Ngô Đức Đoàn đã chuyển quà tặng của Bộ Tài chính, quà tặng của AASC, đồng thời bày tỏ lời cám ơn, tri ân và kính chúc TS. Phạm Huy Đoán mạnh khỏe, trường thọ, đóng góp nhiều ý kiến và kinh nghiệm quý cho sự phát triển vững mạnh của AASC, của Ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam.

Trong không khí vui tươi phấn khởi, ông Phạm Huy Đoán đã cảm ơn Tập thể Hãng Kiểm toán AASC và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ/nhân viên AASC, chúc mừng những thành quả Công ty đã đạt được trong năm Tài chính thứ 14 và tin tưởng rằng với truyền thống đồng thuận, đoàn kết, quyết tâm hành động của tập thể cán bộ, kiểm toán viên, nhân viên toàn Công ty, AASC sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong năm Tài chính thứ 15 và những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh của buổi gặp:

18.01.22.1

18.01.22.2

18.01.22.3