Đào tạo Trợ lý mới vào nghề năm 2022

Ngày 24 tháng 6 năm 2022 tại Hà Nội, Hãng Kiểm toán AASC đã tổ chức Bế giảng khóa đào tạo thường niên - Lớp Trợ lý mới vào nghề 2022. Tham dự sự kiện có Chủ tịch HĐTV Ngô Đức Đoàn, Phó Tổng Giám đốc Đỗ Thị Ngọc Dung, đại diện Phòng KSCL và Đào tạo, đại diện lãnh đạo các Phòng/Ban cùng gần 100 học viên đến từ các Phòng/Ban/Chi nhánh Công ty.

Với thời lượng giảng dạy từ 11/6/2022 đến ngày 24/06/2022, các học viên đã được đào tạo quy trình cơ bản về cung cấp dịch vụ kiểm toán Báo cáo Tài chính, tăng cường các kỹ năng giao tiếp, quản lý nhóm và kiểm toán chi tiết cho một số phần hành. Lớp đào tạo đã trang bị những kiến thức thực tế, hữu ích giúp các Trợ lý mới vào nghề nắm bắt nhanh công việc một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Phát biểu tại buổi bế giảng lớp học, sau Báo cáo Tổng kết khóa học của Phó Tổng Giám đốc Đỗ Thị Ngọc Dung, Chủ tịch Hội đồng Thành viên AASC chúc mừng các bạn học viên đã hoàn thành tốt đẹp chương trình đào tạo với kết quả học tập tốt và mong muốn các Trợ lý mới vào nghề sẽ luôn trau dồi kiến thức chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp và rèn luyện sức khỏe để có những trải nghiệm thú vị, cùng với các đồng nghiệp đi trước mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng để luôn sẵn sàng trong môi trường đầy nhiệt huyết và năng động.

Để tạo cơ hội giao lưu giữa nhân viên mới và các lãnh đạo Công ty, Ban Tổ chức đã bố trí một buổi tiệc trà nhỏ để các thành viên mới của Công ty có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các Anh/Chị lãnh đạo các Phòng/Ban, cũng như các Giảng viên của lớp học.

 Một số hình ảnh của lớp đào tạo: 

24.06.22 01 compressed

24.06.22 02 compressed

24.06.22 03 compressed

24.06.22 04 compressed compressed