Bế mạc giải bóng đá thường niên Đoàn thanh niên Bộ Tài chính lần thứ 29

Chiều ngày 26/10/2022, tại sân bóng đá Đại học Y, số 1, đường Tôn Thất Tùng, TP Hà Nội, Hãng Kiểm toán AASC đã vinh dự góp mặt tại trận chung kết và tham dự lễ bế mạc Giải bóng đá Thường niên Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính lần thứ 29, năm 2022. Sau 12 ngày tích cực thi đấu (Từ 14/10/2022 đến 26/10/2022), AASC đã vượt qua nhiều đối thủ và xuất sắc giành vị trí Á quân.

Giải bóng đã quy tụ được 16 đội đến từ các tổ chức cơ sở Đoàn thuộc Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính, với hơn 300 cầu thủ tham gia. Trải qua các trận đấu vô cùng sôi động, kịch tính, hấp dẫn bên cạnh sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo khán giả, AASC đã xuất sắc vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu, sau đó lần lượt vượt qua các đối thủ được xem là ứng cử viên vô địch của giải đấu như Tổng cục Thuế và Công ty sổ số điện toán Việt Nam (Vietlott). Tại trận đấu cuối cùng của giải năm nay, dù kết thúc giải với vị trí Á quân nhưng các cầu thủ của AASC vẫn vô cùng tự hào vì đã nỗ lực hết mình để cống hiến 1 trận đấu đẹp mắt.

Giải bóng đá thường niên Đoàn thanh niên Bộ Tài chính lần thứ 29 khép lại với nhiều điều đặc biệt trong lòng người hâm mộ và các cầu thủ AASC, qua đó không chỉ nêu cao tinh thần thể thao mà đây còn là dịp để thúc đẩy mối quan hệ, sự hiểu biết giữa các đoàn viên, thanh niên và các cơ quan khối các Bộ, ngành Trung Ương.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

BTC Cup 1

BTC Cup 2

BTC Cup 3

BTC Cup 4