AASC tham dự Đại hội VTCA nhiệm kỳ IV và dự kỷ niệm 15 năm thành lập Hội

Sáng ngày 21/04 năm 2023, Đoàn đại biểu Hãng Kiểm toán AASC gồm Chủ tịch HĐTV ông Ngô Đức Đoàn và Phó Tổng giám đốc bà Cát Thị Hà đã tham dự Đại hội Hội tư Vấn thuế Việt Nam (VTCA) nhiệm kỳ IV (Giai đoạn 2023 – 2028) và kỷ niệm 15 năm thành lập Hội. Đến dự và phát biểu chỉ đạo đại hội có Thứ trưởng Bộ Tài chính Võ Thành Hưng.

Đại hội nhiệm kỳ IV của Hội Tư vấn Thuế Việt nam đã tiến hành đánh giá, tổng kết 15 năm hoạt động của Hội nổi bật là nhiệm kỳ III, Đoàn Chủ tịch Đại hội cho biết, trong 5 năm qua, Hội Tư vấn Thuế Việt Nam ngày càng lớn mạnh cả về tổ chức bộ máy, số lượng hội viên cũng như chất lượng hoạt động. Hội đã khẳng định là cầu nối tin cậy, vững chắc, là cánh tay nối dài của ngành Thuế đến người nộp thuế. Điều này được thể hiện rõ nét bằng uy tín của Hội trong các hoạt động: phản biện đóng góp xây dựng và hoàn thiện pháp luật thuế và công tác tuyên truyền, phổ biến cơ chế, chính sách liên quan đến thuế được lãnh đạo Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế ghi nhận và đánh giá cao, được lãnh đạo nhà nước, lãnh đạo Chính phủ và Bộ Tài chính tặng thưởng các danh hiệu và bằng khen cao quý.

Đại hội đã bầu ra 21 thành viên vào Ban chấp hành, theo đó BCH đã thống nhất bầu bà Nguyễn Thị Cúc tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch VTCA. Bà Cát Thị Hà – Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC đã vinh dự trở thành Ủy viên Ban chấp hành Hội Tư vấn Thuế nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

anh VTCA 1

anh VTCA 2