Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa KMAC và AASC thành công tốt đẹp

Chào mừng kỷ niệm 32 năm ngày thành lập Công ty (13/05/1991 – 13/05/2023) cũng là kỷ niệm ngày thành lập Ngành Kiểm toán độc lập Việt nam; kỷ niệm 10 năm ngày AASC Công bố Thương hiệu (17/05/2013 – 17/05/2023), ngày 09/05/2023, tại Hà Nội, Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC và Công ty Tư vấn Quản lý Hàn quốc KMAC trang trọng tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác về cung cấp các dịch vụ tư vấn quản lý quản trị. Tham dự buổi lễ, về phía KMAC, có Ông Han Soo Hee – Giám đốc điều hành (CEO), Ông Lee Lib – Phó Giám đốc Kinh doanh (CCO). Về phía Hãng Kiểm toán AASC có ông Ngô Đức Đoàn – Chủ tịch HĐTV, ông Nguyễn Thanh Tùng – Tổng Giám đốc và ông Đỗ Mạnh Cường – Phó Tổng Giám đốc thường trực.

Phát biểu chào mừng tại buổi lễ, Chủ tịch Ngô Đức Đoàn đã nồng nhiệt chào đón, ghi nhận và đánh giá cao ý nghĩa hợp tác của KMAC với AASC. Được thành lập và phát triển từ năm 1989, KMAC luôn đóng vai trò là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp quản lý quản trị toàn diện, là người bạn đồng hành cùng sự phát triển kinh tế và phát triển các doanh nghiệp của Hàn Quốc. AASC cũng đã đóng góp trách nhiệm và hiệu quả cho sự phát triển của Ngành Kiểm toán độc lập và Thẩm định giá Việt Nam vững mạnh.

Tiếp đó, Ông Han Soo Hee đã cảm ơn sâu sắc tới Chủ tịch HĐTV và Ban Tổng Giám đốc AASC vì sự tổ chức tiếp đón Đoàn trọng thị và cảm động. Giám đốc điều hành KMAC cũng bày tỏ hy vọng hợp tác, cùng đồng hành với AASC để triển khai các dịch vụ tư vấn quản lý và đào tạo tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ buổi lễ, ông Ngô Đức Đoàn và Ông Han Soo Hee đã đại diện lãnh đạo hai đơn vị ký kết Biên bản ghi nhớ và trao tặng món quà lưu niệm nhiều ý nghĩa. Biên bản này sẽ là căn cứ để triển khai kế hoạch hoạt động, chương trình hành động chi tiết phù hợp với thực tế phát triển bền vững và sự hợp tác lâu dài giữa hai bên.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Le ky ket 1

Le ky ket 2

Le ky ket 3\le ky ket 4