Ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ

Ngày 03/10/2024, tại Uỷ Ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam số 46 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Giám đốc Hành chính - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngô Đào Hùng đại diện Hãng Kiểm toán AASC cùng đoàn công tác Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam đã đến trao số tiền AASC ủng hộ 100.000.000 tới Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam.

Đại diện Uỷ Ban trân trọng cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp của AASC, của các Qúy hội, cơ quan, trong bối cảnh cơn bão số 3 có sức tàn phá cực lớn, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho người dân các tỉnh miền Bắc. Cùng với sự hỗ trợ thường xuyên, liên tục của Đảng, Nhà nước, sự chung tay của các tổ chức, cá nhân là rất cần thiết, góp phần đồng hành cùng người dân khắc phục hậu quả sau bão lụt.

Bên cạnh đó, AASC cũng đã hưởng ứng lời kêu gọi của Công đoàn Bộ Tài chính ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi với số tiền 50.000.000 VNĐ và ủng hộ qua ủy Ban mặt trận tổ quốc phường Tràng tiền quận Hoàn Kiếm. Trong nhiều năm qua, Hội đồng Thành viên, Ban Điều hành và BCH Công đoàn AASC luôn quan tâm đến các hoạt động thể hiện tấm lòng nhân ái, sự quan tâm, sẻ chia tới cộng đồng, đặc biệt là trong thời điểm những đồng bào bị hỏa hoạn tháng 9/2023 và thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm là rách của Tập thể Lãnh đạo, cán bộ nhân viên, người lao động AASC.

Một số hình ảnh tiêu biểu:

anh ung ho 1

anh ung ho 2