Tổ chức thành công hội nghị người lao động và tưng bừng tiệc tất niên

Ngày 13/2/2018, tại Hà Nội, Hội nghị Người Lao động AASC và tiệc tất niên Đinh Dậu đã diễn ra trong không khí ấm cúng, cởi mở và sẻ chia. Đây là hoạt động truyền thống của Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC được tổ chức hàng năm trước thềm xuân mới. Hội nghị có sự tham gia của Chủ tịch HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng, Ban, và đông đảo Kiểm toán viên, Thẩm định viên, Trợ lý Kiểm toán, Kỹ thuật viên và nhân viên toàn Công ty.

Hội nghị đã được nghe Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng tổng kết các hoạt động kinh doanh mà Hãng đạt được trong năm vừa qua với vị thế dẫn đầu các công ty kiểm toán Việt. Doanh thu của AASC năm tài chính thứ X cán mốc trên 203 tỷ đồng, tăng 21,4% so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, Tổng Giám đốc công ty cũng nêu phương hướng, kế hoạch phát triển đã được HĐTV thông qua cho năm tài chính tiếp theo: doanh thu tăng trưởng trên 5%, lợi nhuận sau thuế/vốn góp đạt 40%/năm, số lượng Kiểm toán viên tăng từ 6 đến 10 người. Tiếp đó, Phó Tổng Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Công ty – Cát Thị Hà cũng trình bày tổng kết hoạt động Công đoàn được triển khai trong năm 2017.

Ngoài ra, Hội nghị năm nay đã ghi nhận và tuyên dương cá nhân hoàn thành xuất sắc chứng chỉ quốc tế ACCA năm 2017 qua phần công bố quyết định của Phó Tổng giám đốc Đỗ Mạnh Cường. Trưởng phòng Đoàn Thị Thúy đã vinh dự đón nhận hoa và quà tặng từ Chủ tịch HĐTV Công ty Ngô Đức Đoàn .

Kết thúc chương trình, Tiệc tất niên đã diễn ra trong không khí vui tươi, hân hoan để khép lại năm Đinh Dậu với nhiều nỗ lực, hứa hẹn một năm mới Mậu Tuất 2018 tràn đấy nhiệt huyết và thành công.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

2018 02 13 tatnien 01

2018 02 13 tatnien 01

2018 02 13 tatnien 01

BBT