Tưng bừng đêm Gala nghệ thuật AASC – 30 năm Hành trình gắn kết

Tối ngày 28/4/2021, tại Nhà hát Tuổi trẻ, 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội, Hãng Kiểm toán AASC đã tổ chức thành công Chương trình Gala nghệ thuật “AASC – 30 năm Hành trình gắn kết” chào mừng Ngày thành lập Công ty (13/5/1991 – 13/5/2021) cũng là Ngày thành lập Ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam. Tham dự Đêm Gala có ông Bùi Văn Hùng - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Bộ Tài chính, ông Đặng Thái Hùng - Nguyên Vụ trưởng Vụ chế độ Kế toán, Kiểm toán Bộ Tài chính, ông Nguyễn Hùng Minh - Nguyên Vụ trưởng Vụ Thi đua Khen thưởng Bộ Tài chính, Tiến sỹ quản lý văn hóa nghệ thuật – Đỗ Tiến Nam cùng Hội đồng Thành viên, Ban Lãnh đạo, Kiểm toán viên cán bộ nhân viên AASC, người thân và người yêu AASC. Một Hội đồng đánh giá nghệ thuật được Ban Tổ chức trân quý dưới sự chỉ đạo của NSND Phan Muôn đã làm việc nghiêm túc, khách quan và trách nhiệm cao.
 
Bằng những giai điệu đẹp, hùng tráng, kết hợp với nghệ thuật múa và kịch, các ca sỹ, nghệ sỹ không chuyên của AASC đã truyền tải cảm xúc tới tất cả khán giả qua các tiết mục tái hiện lại thời kỳ mới thành lập với thông điệp “Bay theo ánh bình minh”, tái hiện giai đoạn 30 năm hình thành và phát triển bằng “Bản giao hưởng thời gian” và thể hiện khát vọng tương lai của AASC thông qua “Bước chân thời đại mới”. Ban Tổ chức Gala nghệ thuật căn cứ kết quả công tâm khách quan của Hội đồng Nghệ thuật đã trao 12 giải Gala cho các đội tham dự, 4 giải gồm Khơi nguồn, Khát vọng, Sứ mệnh, Thời đại cho các tiết mục xuất sắc và giải đặc biệt mang tên “Gắn kết” đã thuộc về tiết mục hợp xướng – AASC sáng mãi niềm tin.
 
Chương trình Gala nghệ thuật khép lại với không khí tưng bừng, rộn ràng của bài hát “Nối vòng tay lớn” đến từ các khách mời, lãnh đạo, cán bộ và nhân viên AASC, đồng thời lan tỏa niềm tin và khát vọng trên hành trình 30 năm gắn kết hướng tới ngày mai tươi sáng hơn, rực rỡ hơn.
 
Một số hình ảnh đêm Gala:  
 
2021 06 18 Gala30nam 1
 
2021 06 18 Gala30nam 2
 
4
 
5.1
 
2021 06 18 Gala30nam 2
 
6jpg
 
anh thay bai dang website
 
8
 
9jpg
 
9.2
 
9
 
10