Gặp mặt Đầu Xuân Nhâm Dần 2022

Sáng ngày 07/02/2022 (tức mùng 7 Tết Nhâm Dần), Chủ tịch HĐTV, Ban Tổng Giám đốc và Lãnh đạo các Phòng/Ban đã có buổi gặp mặt khai xuân, chào đón một năm mới đầy niềm tin – hy vọng và trao cho nhau những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Phát biểu khai xuân, Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng đã điểm lại những thành quả mà Hãng Kiểm toán AASC đạt được trong năm qua với tổng doanh thu đạt trên 240 tỷ VNĐ. Tổng Giám đốc cũng gửi lời chúc HĐTV, Ban Điều hành cùng toàn thể cán bộ, người lao động AASC một năm mới gặt hái nhiều thành công, cùng đoàn kết đồng lòng để phát triển AASC ngày càng vững mạnh. Ban Điều hành luôn quan tâm và mong muốn cán bộ nhân viên đồng thuận, nhất tâm hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu đề ra trong năm tài chính thứ 15.

Tiếp đó, Lãnh đạo các Phòng Ban đã đại diện cho cán bộ nhân viên đơn vị mình đón nhận món quà lì xì may mắn đầu năm của Ban điều hành và Công đoàn Công ty. Toàn thể cán bộ lãnh đạo Công ty và Lãnh đạo Phòng/ Ban đã cùng nâng ly chúc mừng những thành công của năm 2021 và chào đón năm Nhâm Dần 2022, hứa hẹn năm bội thu, kỉ niệm 15 năm chuyển đổi AASC từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty TNHH có hai thành viên trở lên. Buổi gặp mặt đầu xuân khép lại với lời phát biểu động viên của Chủ tịch HĐTV Ngô Đức Đoàn cùng lời chúc mừng năm mới với tinh thần mới, quyết tâm mới, thành công, thắng lợi mới, chúc toàn thể Lãnh đạo và cán bộ nhân viên AASC một năm mới an khang, thịnh vượng và vạn sự hanh thông.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Anh 1

Anh 2

Anh 3

Anh 4