Đăng ký tham dự Hội thảo miễn phí “CẬP NHẬT CÁC THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH THUẾ NĂM 2022”

Với mong muốn cập nhật những quy định mới nhất về thuế cũng như các rủi ro trong quá trình quyết toán, hoàn thuế GTGT, thuế TNDN và thuế nhà thầu cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI), Hãng Kiểm toán AASC phối hợp cùng Văn phòng CPA Australia tại Hà Nội tổ chức Hội thảo miễn phí: “Cập nhật các thay đổi về chính sách thuế năm 2022” vào ngày 28/07/2022 tại Hải Phòng với sự tham gia của các chuyên gia tư vấn cao cấp của Hãng Kiểm toán AASC.

Hội thảo sẽ cập nhật các quy định mới nhất liên quan đến việc kiểm tra, thanh tra thuế trong năm 2022-2023, các rủi ro thường gặp và cách thức xử lý trong quá trình quyết toán thuế, hoàn thuế cũng như xu hướng cải cách chính sách thuế của Việt Nam đến năm 2030. Các chuyên gia của chúng tôi cũng đồng thời chia sẻ các tình huống thực tế từ kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tư vấn thuế cho các doanh nghiệp FDI, về quan điểm của cơ quan thuế trong quá trình thanh tra, kiểm tra tại đơn vị

Thông tin chi tiết

Thời gian:            Từ 13:30 ngày 28/07/2022

Địa điểm:             Phòng Hà Nội – Sài Gòn

                            Khách sạn Avani HaiPhong Habour View

                            12 Trần Phú, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng

Ngôn ngữ:           Tiếng Việt

Hạn chót đăng ký là ngày 27/07/2022 tại https://tinyurl.com/AASCRegistration.

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ với chúng tôi qua:

Mrs. Nguyễn Hoàng Lan – Phụ trách Phát triển kinh doanh – Hãng Kiểm toán AASC

(024) 3824 1990 (máy lẻ 441) | This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.