AASC tham dự lễ vinh danh Hội viên Cao cấp năm 2024 của VACPA

Ngày 16/10/2024 tại Hà Nội, Chủ tịch HĐTV Ngô Đức Đoàn, Phó Tổng Giám đốc Đỗ Mạnh Cường, Phó Tổng Giám đốc Vũ Xuân Biển thay mặt Hội đồng Thành viên, Ban điều hành Hãng Kiểm toán AASC tham dự “Lễ vinh danh Hội viên Cao cấp và chào mừng Hội viên tổ chức mới năm 2024” của Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA).

Tại buổi lễ, AASC tự hào là Hội viên tổ chức của VACPA có số lượng hội viên Cao cấp nhiều nhất được vinh danh đợt này, bao gồm: Ông Ngô Minh Quý – Phó Tổng Giám đốc, ông Trần Trung Hiếu – Giám đốc Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, ông Trương Mai Quân – Giám đốc kiểm toán, bà Trần Thu Loan – Giám đốc kiểm toán, ông Vũ Xuân Tùng – Giám đốc kiểm toán, ông Nguyễn Ngọc Dương – Chủ nhiệm kiểm toán, ông Nguyễn Trường Minh – Chủ nhiệm kiểm toán, ông Dương Quân Anh – Chủ nhiệm kiểm toán, và bà Phạm Thị Xuân Thu – Chủ nhiệm kiểm toán. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những cống hiến không ngừng nghỉ của các hội viên cá nhân, đồng thời thể hiện sự đồng lòng và nỗ lực của tập thể AASC trong việc đóng góp vào sự phát triển của VACPA và ngành kiểm toán độc lập Việt Nam.

Với bề dày hoạt động hơn 33 năm, đặc biệt là 31 năm kể từ khi được Thủ tướng Chính phủ giao nhiệm vụ kiểm toán vào ngày 14/9/1993, AASC đã không ngừng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và dịch vụ do Nhà nước và Bộ Tài chính giao phó. Công ty đã xây dựng được uy tín vững chắc, tạo dựng thương hiệu đáng tin cậy, và đạt được những thành tựu nổi bật, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành kiểm toán độc lập và ngành thẩm định giá tại Việt Nam.

Anh 1

Anh 2