AASC tổ chức kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2014)

Trong không khí chào mừng thành công của năm tài chính thứ Bảy và những thành tựu đạt được sau 7 năm chuyển đổi từ DNNN thành Công ty TNHH có 2 Thành viên trở lên, được sự quan tâm của Chủ tịch HĐTV, Ban Tổng Giám đốc Công ty, ngày 17/10/2014, tại trụ sở Công ty, Hãng Kiểm toán AASC đã tưng bừng tổ chức Lễ kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt nam (20/10/1930 – 20/10/2014).

Tại buổi lễ, thay mặt cho toàn thể cán bộ, nhân viên nữ AASC, Trưởng Ban Nữ công Nguyễn Thị Hoàng Lan đã báo cáo tóm tắt, tổng kết những thành tích, đóng góp của Chị em cho sự phát triển của Hãng Kiểm toán AASC năm 2014 và qua 7 năm chuyển đổi tại Báo cáo Tổng kết của Ban Nữ công Công ty. Trong hoàn cảnh nền kinh tế đất nước đang gặp nhiều khó khăn, thách thức cùng sự cạnh tranh quyết liệt giữa các Công ty Kiểm toán, Nữ Cán bộ của AASC đã thực hiện và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Ban Tổng Giám đốc giao, tiếp tục duy trì và phát triển mạnh mẽ hệ thống khách hàng đồng thời cung cấp dịch vụ chuyên ngành với chất lượng cao nhất. Nữ Cán Bộ của AASC luôn hăng say lao động, quyết tâm phấn đấu khắc phục khó khăn, xứng đáng với danh hiệu phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, đóng góp tích cực giúp AASC giữ vững vị thế là Hãng Kiểm toán đầu đàn trong Hệ thống các Công ty Kiểm toán của Việt Nam.

Cũng tại buổi lễ, thay mặt HĐTV, Ban lãnh đạo AASC, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp quan trọng của chị em phụ nữ AASC đối với hoạt động của Công ty trong năm tài chính thứ Bảy và qua 7 năm chuyển đổi AASC. Tặng lẵng hoa tươi thắm, Phó Tổng Giám đốc chúc chị em luôn mạnh khỏe, duyên dáng và tỏa sáng hơn nữa trong hoạt động Kiểm toán, Kế toán, Tư vấn Tài chính, Thuế góp phần xây dựng AASC phát triển vững mạnh, thịnh vượng và trường tồn.

Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Anh 1

Trưởng Ban nữ công Nguyễn Hoàng Lan tổng kết hoạt động và đóng góp của Nữ cán bộ AASC trong năm 2014 và 7 năm chuyển đổi tại buổi lễ 

Anh 2

Anh 3

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng và Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Quốc Dũng ghi nhận đóng góp và trao trặng những lẵng hoa tươi thắm tới Nữ cán bộ AASC

BBT