Giải bóng đá kỷ niệm 25 năm thành lập Hãng Kiểm toán AASC (13/5/1991-13/5/2016)

Hướng tới kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Hãng Kiểm toán AASC (13/5/1991-13/5/2016) và 60 năm ngày thành lập Vụ Chế độ kế toán và kiểm toán (11/10/1956-11/10/2016), ngày 16/4/2016 Hãng Kiểm toán AASC đã tổ chức Giải bóng đá mini Hữu Hữu ngihj. Tham dự giải đấu này có 4 đội bóng: đội chủ nhà Hãng Kiểm toán AASC và 3 đội khách là Vụ Chế độ kế toán và kiểm toán - Bộ Tài chính, Ban Tài chính Kế toán Tập đoàn Viettel, và Tổng Công ty Thép Việt Nam. Khách mời tham dự cổ vũ cho các đội bóng có ông Đặng Thái Hùng – Vụ trưởng Vụ Chế độ kế toán và kiểm toán, ông Đặng Hùng Minh – Vụ trưởng Vụ Thi đua và khen thưởng, ông Nghiêm Xuân Đa – Tổng Giám đốc tổng công ty Thép Việt Nam, ông Vũ Duy Huynh – Kế toán trưởng Tổng Công ty Thép Việt Nam cùng đông đảo các cổ động viên của các đội bóng.

Tại buổi khai mạc diễn ra hai trận đấu mở màn giữa đội chủ nhà Hãng Kiểm toán AASC và đội bóng đến từ Vụ chế độ Kế toán và Kiểm toán; giữa đội bóng Tổng Công ty Thép và Ban Tài chính Kế toán Tập đoàn Viettel. Các đội ra sân với khí thế hào hứng, nhiệt tình, và tinh thần giao lưu, hữu nghị. Nhịp độ trận đấu được đẩy nhanh ngay từ những phút đầu, các cầu thủ đã thi đấu rất hăng hái, hết sức mình, cống hiến cho khán giả những trận cầu sôi nổi với nhiều pha bóng đẹp mắt và nhiều tình huống gay cấn. Tuy nhiên không có đội nào ghi được bàn, kết quả tỷ số của hai trận đấu mở màn đều là là 0 – 0, vì thế các đội buộc phải tranh tài trong lượt sút luân lưu phân thắng bại. Đội bóng Vụ Chế độ kế toán và kiểm toán - Bộ Tài chính đã xuất sắc giành giải nhất chung cuộc, giải nhì thuộc về đội bóng Tập đoàn Viến thông Quân đội, tiếp đó là đội chủ nhà Hãng Kiểm toán AASC, và giải phong cách thuộc về đội bóng Tổng Công ty Thép Việt Nam.

Giải bóng đá lần này được tổ chức nhằm mục đích duy trì và đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao trong toàn Hãng, nâng cao sức khỏe cán bộ nhân viên  để phục vụ tốt công tác chuyên môn, kết nối và tăng cường tình hữu nghị giữa Hãng AASC và các đơn vị đã cùng gắn bó với AASC trong suốt chặng đường 25 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển.

Hình ảnh tại giải đấu

1

2

3

BBT