Tham gia hội nghị tập huấn công tác quản lý vốn và thoái vốn của EVN

Nhận lời mời của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), từ ngày 10-11/10/2019 tại Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung, Hãng Kiểm toán AASC đã cử Ông Nguyễn Quang Huy – Giám đốc Ban Thẩm định giá tham dự “Hội nghị tập huấn Công tác quản lý vốn và thoái vốn” cho các Tổng Công ty thuộc EVN, Người đại diện phần vốn của EVN tại các công ty cổ phần có vốn góp của EVN.

Tham gia Hội nghị còn có Lãnh đạo Cục Tài chính doanh nghiệp – Bộ Tài chính, Viện Nghiên cứu và quản lý kinh tế TW-Bộ KH&ĐT và Lãnh đạo các ban chuyên môn của EVN.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Quang Huy đã trình bày các nội dung (i) Các quy định pháp luật về thẩm định giá khi thoái vốn và cổ phần hóa doanh nghiệp; (ii) Thực tế công tác thẩm định giá và những khó khăn, vướng mắc, cần làm rõ trong quá trình thực hiện.
Với thế mạnh, kinh nghiệm gần ba mươi năm cung cấp các dịch vụ chuyên ngành của Hãng Kiểm toán AASC, nội dung trình bày của ông Nguyễn Quang Huy được Hội nghị đánh giá cao, hữu ích và sát với thực tiễn công tác thoái vốn và cổ phần hóa tại EVN.

Hình ảnh tại Hội Nghị.

2019 11 04 HoiNghiEVN