Vinh danh cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi toàn quốc

Chiều 3/11/2020, tại Hà Nội, đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ đã gặp mặt Đoàn đại biểu và trao Giải thưởng "Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi" toàn quốc lần thứ VII - năm 2020 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức. Tham dự buổi gặp mặt còn có đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương, anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn và 56 đại biểu xuất sắc được lựa chọn từ 46 đơn vị trong cả nước. Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC đã vinh dự có 1 đại diện xuất sắc tiêu biểu tham dự là đồng chí Ngô Hoàng Hà – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên/Kiểm toán viên/Phó Trưởng phòng Kiểm toán 2.

Các đại biểu xuất sắc nhất nhận Giải thưởng năm nay đều là những cá nhân tiêu biểu, có thành tích nổi bật trong tham gia cải cách hành chính; có sáng kiến, sáng tạo trong lao động, sản xuất đã được triển khai trong thực tiễn; gương sáng trong thực hiện đạo đức công vụ, xây dựng văn minh công sở và đặc biệt là trong phong trào "Ba trách nhiệm".

Đây là vinh dự lớn đối với cá nhân đồng chí Ngô Hoàng Hà nói riêng và Kiểm toán viên trẻ Đoàn thanh niên Hãng Kiểm toán AASC nói chung. Thành tích này là nguồn động lực mạnh mẽ cho thế hệ trẻ AASC tiếp tục học tập, phấn đấu và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Hãng Kiểm toán AASC, chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hãng Kiểm toán AASC và Ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam (13/5/1991 – 13/5/2021).

Mộ số hình ảnh Lễ vinh danh:

vinhdanh 01

Đồng chí Ngô Hoàng Hà thứ 3 từ trái sang

vinhdanh 02

Đồng chí Ngô Hoàng Hà hàng thứ hai ngoài cùng bên phải

vinhdanh 03

Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi toàn quốc chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Đảng, Chính phủ