AASC tổ chức lễ công bố thương hiệu và đổi tên công ty

Ngày 17/05/2013, tại Hà Nội, Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc cùng toàn thể cán bộ Kiểm toán viên, Thẩm định viên về giá AASC đã long trọng tổ chức “Lễ Công Bố Thương Hiệu AASC và đổi tên Công ty”. Buổi lễ đã vinh dự chào đón Ông Trần Xuân Hà – Thứ trưởng Bộ Tài chính, các đồng chí Lãnh đạo Bộ Tài chính qua các thời kỳ: Vũ Mộng Giao, Trần Văn Tá, Nguyễn Ngọc Tuấn, các Ông/Bà Vụ trưởng các Vụ của Bộ Tài chính, Văn phòng Chính phủ, các Ông/Bà Chủ tịch các Hiệp hội Nghề nghiệp VACPA, VCTA, Hội Thẩm định Giá Việt Nam và Ông Robert Tautges – Chủ tịch HLB Quốc tế đến dự, chia vui và phát biểu ý kiến chúc mừng. Đặc biệt, buổi lễ được chào đón và tri ân đông đảo các khách hàng, bạn hàng trên khắp cả nước đã ghi nhận, tin cậy thương hiệu của AASC trong suốt 22 năm qua.

Trong không khí trang trọng của sự kiện, Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc AASC Ngô Đức Đoàn đã gửi lời chào mừng, tri ân tới các quan khách, các vị đại biểu, các vị khách quý đến tham dự buổi lễ, những đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng AASC trong những năm vừa qua và chia sẻ các cảm nhận của toàn thể cán bộ nhân viên AASC về một chặng đường phát triển mới, đồng thời phát biểu triết lý kinh doanh gắn liền với việc chuyển đổi tên gọi và công bố logo mới. Tổng Giám đốc nhấn mạnh sự kiện công bố thương hiệu đã đánh dấu mốc son và ghi trang vàng trong lịch sử phát triển của Công ty, đồng thời cam kết HÃNG KIỂM TOÁN AASC cùng nhóm các Công ty Kiểm toán trong Big 4 đang hoạt động tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ Kiểm toán và Tư vấn có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế cho nền kinh tế nước nhà và khu vực.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài chính, Thứ trưởng Trần Xuân Hà đã chúc mừng AASC và nhận định “việc công bố thương hiệu AASC tại thời điểm này là một quyết định rất đúng đắn”. Trải qua hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển, với những thành tựu rực rỡ đã đạt được cùng những khó khăn, thách thức đã trải qua, Hãng Kiểm toán AASC được chuyển đổi từ Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Tài chính Kế toán và Kiểm toán (AASC) hiện đang ở độ tuổi được ví như tuổi trẻ sung sức nhất của một đời người, độ tuổi đầy nhiệt huyết và năng động để nắm bắt các cơ hội mới, tự tin để đón nhận những thách thức mới, cũng như vươn mình trưởng thành, phát triển một cách mạnh mẽ và bền vững.

Cùng với việc công bố tên gọi và logo mới của AASC, tập thể Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Tư vấn AASC và Cộng sự (ACG) đã ra mắt. Chủ tịch HĐTV ACG đã phát biểu cảm ơn sự ủng hộ nhiệt liệt của đông đảo khách hàng, các vị lãnh đạo ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán cũng như của lãnh đạo các hiệp hội nghề nghiệp trong buổi lễ đồng thời cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu hội nhập và phát triển của nền kinh tế.

Cũng tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Tài Chính Trần Xuân Hà đã trao tặng Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho Trưởng phòng Tổng hợp Hoàng San và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Giám đốc Văn phòng Đại diện Quảng Ninh Nguyễn Thị Hải Hương và Trưởng phòng Kiểm toán 1 Phạm Anh Tuấn.

Một số hình ảnh của sự kiện ngày 17/05/2013

IMG 3300 

thu truong tran xuan ha

Thứ trưởng Bộ Tài chính Trần Xuân Hà phát biểu trong buổi lễ

AASCToChucLeCongBoThuongHieuVaDoiTenCongTy 03

Chủ tịch VACPA Trần Văn Tá quan tâm, giúp đỡ Hãng Kiểm toán AASC

AASCToChucLeCongBoThuongHieuVaDoiTenCongTy 04

Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Lương thực Miền Nam Phạm Hoàng Hà chúc mừng Hãng Kiểm toán AASC

AASCToChucLeCongBoThuongHieuVaDoiTenCongTy 05

Chủ tịch HLB Quốc tế và Chủ tịch AASC

AASCToChucLeCongBoThuongHieuVaDoiTenCongTy 06

Ban lãnh đạo Công ty Tư vấn ACG

AASCToChucLeCongBoThuongHieuVaDoiTenCongTy 07

Thứ trưởng Bộ Tài chính trao tặng Huân chương lao động Hạng ba cho Trưởng phòng Tổng hợp Hoàng San