Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhiệm kỳ 2022 - 2027

Ngày 28/12/2021, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh AASC đã tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ 2022 – 2027 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến. Đại hội đã vinh dự chào đón đồng chí Nguyễn Văn Cơ - UV. BCH Đảng bộ, Bí thư Đoàn Thanh niên Cơ quan Bộ Tài chính; ông Ngô Đức Đoàn - Chủ tịch HĐTV AASC, ông Nguyễn Thanh Tùng – UV. HĐTV, Tổng Giám đốc AASC, bà Đỗ Thị Ngọc Dung – UV. HĐTV, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc AASC; bà Nguyễn Lan Anh – UV. HĐTV, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn AASC, cùng 64 đại biểu chính thức đại diện cho 334 đoàn viên thanh niên AASC tham dự Đại hội.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đ/c Nguyễn Anh Ngọc – Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2017 – 2022, 30 năm hoạt động của Thanh niên AASC và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 – 2027; đ/c Hà Văn Phước phó Bí thư Thường trực trình bày Báo cáo kiểm điểm của BCH nhiệm kỳ 2017 – 2022; các tham luận của Chi đoàn CN AASC TP. HCM, Khối fis, Kiểm toán 1. Các Báo cáo và tham luận trình tại Đại hội cũng đã làm nổi bật thành tích của tuổi trẻ AASC đóng góp vào thành quả của Công ty và xác định trách nhiệm của Thanh niên trong nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Cơ đã nhấn mạnh đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho Đoàn viên thanh niên trong thời đại công nghệ 4.0. Ghi nhận các thành tích, thành tựu của Đoàn Thanh niên AASC nhiệm kỳ 2017 – 2022, đồng thời thừa ủy quyền BCH Đoàn khối các Cơ quan Tung ương, đồng chí Bí thư đã trao tặng Cờ thi đua của Đoàn khối các Cơ quan Trung ương cho Đoàn Thanh niên AASC. Đây là một trong các phần thưởng cao quý cùng với nhiều Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng cho tập thể và cá nhân Thanh niên AASC trong nhiệm kỳ vừa qua. Tiếp đó Bà Đỗ Thị Ngọc Dung thay mặt cho Đảng ủy và Ban Tổng Giám đốc Công ty đánh giá cao các hoạt động của Đoàn và chia sẻ, “Kiểm toán là một nghề khó đòi hỏi sự bền bỉ và ham học hỏi, tuổi thanh niên là giai đoạn vàng để mỗi đoàn viên tích cực học tập, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn, nâng cao trình độ văn hóa, công nghệ thông tin, chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nữa các yêu cầu ngày càng cao của thị trưởng tài chính”. Đại hội đã vinh dự được nghe Ông Ngô Đức Đoàn - Chủ tịch HĐTV AASC phát biểu ghi nhận những đóng góp tích cực, hiệu quả của các thế hệ Thanh niên AASC theo đó giao nhiệm vụ, truyền cảm hứng, lửa nhiệt tình và tin tưởng thế hệ trẻ AASC ngày nay sẽ biết phát huy thành quả hoạt động của 30 năm, thực hiện khát vọng AASC là công ty kế toán, kiểm toán được thành lập đầu tiên “đầu đàn trong hệ thống các công ty kiểm toán Việt Nam”, phát triển Công ty, Ngành Kiểm toán độc lập và Thẩm định giá Việt Nam.

Đại hội đã bầu ra BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh AASC nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm có 9 đồng chí. Đoàn Đại biểu dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cơ quan Bộ Tài chính nhiệm kỳ 2022 – 2027 với 14 đại biểu chính thức và 3 đại biểu dự khuyết. Đại hội đã thành công rất tốt đẹp trong niềm hân hoan của các vị khách quý và các đại biểu cùng với giai điệu hùng tráng của bài hát “Hành khúc Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh” như thôi thúc, vậy gọi tuổi trẻ AASC tiến bước mạnh mẽ và gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong thời gian tới.
Mội số hình ảnh của Đại hội:

29.12.1

Lễ chào cờ

29.12.2

Đ/c Nguyễn Văn Cơ phát biểu chỉ đạo Đại hôi;

29.12.3

 và trao cờ thi đua của Đoàn khối các Cơ quan TW cho Thanh niên AASC

29.12.4

Bà Đỗ Thị Ngọc Dung – UV. HĐTV/Bí thư Đảng ủy/Phó Tổng Giám đốc Công ty phát biểu.

29.12.5

Ông Ngô Đức Đoàn Chủ tịch HĐTV phát biểu giao nhiệm vụ cho thanh niên.

29.12.6

BCH nhiệm kỳ 2022 – 2027 chụp ảnh lưu niệm cùng các vị khách quý

29.12.7

 Các vị khách quý và Đại biểu hát vang “Hành khúc thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh”