AASC làm việc với HLB Hungary và WTS Klient Tax Advisory tại Hungary

Trong khuôn khổ chuyến đi Khảo sát về Tư vấn và Kiểm toán tại Đông Âu ngày 3/9/2013, Đoàn cán bộ cấp cao đại diện các Thành viên Hội đồng Thành viên AASC do Ông Ngô Đức Đoàn – Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc Công ty làm Trưởng đoàn đã có buổi thăm và làm việc với HLB Hungary và WTS Klient Tax Advisory.
Đón tiếp đoàn công tác của AASC là 4 thành viên cao cấp đại diện cho HLB Hungary và WTS Klient Tax Advisory gồm: Ông Szabolcs Szeles Audit Director HLB Hungary, Ông Tamás Gyányi Director Tax services WTS, Ông Zoltán Lambert Partner International tax expert WTS, Ông Gyorgy Korosi Partner WTS.
Hai bên đã thông báo cho nhau về các thành công, thành tựu của mỗi bên trong lĩnh vực Kiểm toán và Tư vấn. Đồng thời chia sẻ các vấn đề cùng quan tâm liên quan đến việc cung cấp và phát triển dịch vụ tại 2 nước và Chiến lược phát triển dịch vụ, khách hàng tại khu vực Châu Á, Châu Âu, đặc biệt là lĩnh vực Tư vấn Thuế, Quản lý Tài chính, mua bán sáp nhập doanh nghiệp là những lĩnh vực mà HLB Hungary và WTS Klient Tax Advisory có nhiều thế mạnh. Phía bạn đã ghi nhận, tiếp thu ý kiến đề nghị của Hãng Kiểm toán AASC và cam kết sẽ giới thiệu các Nhà đầu tư và Khách hàng của HLB Đức, HLB Hungary kinh doanh tại Việt Nam cũng như hỗ trợ kỹ thuật, kinh nghiệm về Kiểm toán và Tư vấn của Châu Âu cho AASC.
Kết thúc buổi làm việc, thay mặt AASC, Chủ tịch Ngô Đức Đoàn đã mời Bạn sang thăm AASC và trao tặng Ban lãnh đạo HLB Hungary và WTS Klient Tax Advisory một số phần quà nhỏ để kỷ niệm cho việc đặt mối quan hệ hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới.
Một số hình ảnh của chuyến thăm và làm việc với HLB Hungary và WTS Klient Tax Advisory

CongtacDongAuthang9 2013anh1


cong tac dong au thang 9 2013


cong tac dong au thang 9 2013

BBT