Ký kết biên bản ghi nhớ về phát triển dịch vụ mới

Chiều ngày 18/07/2024, tại Hà Nội, Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC và Công ty Tư vấn Quản lý Hàn quốc KMAC đã tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác về triển khai dịch vụ xây dựng bộ chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng (VCSI). Tham dự buổi lễ, về phía KMAC, có Ông Lee Lib - Phó Chủ tịch và ông Kwang Ho Song - Giám đốc vận hành (COO). Về phía Hãng Kiểm toán AASC có ông Đỗ Mạnh Cường - Ủy viên HĐTV, Phó Tổng Giám đốc thường trực và bà Nguyễn Lan Anh - Ủy viên HĐTV, Trưởng Ban Thư ký.

Được thành lập và phát triển từ năm 1989, KMAC luôn đóng vai trò là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp quản lý quản trị toàn diện, là người bạn đồng hành cùng sự phát triển kinh tế và phát triển doanh nghiệp của Hàn Quốc. Bên cạnh đó, tại Việt Nam, AASC cũng là đơn vị có đóng góp trách nhiệm và hiệu quả cho sự phát triển của Ngành Kiểm toán độc lập và Ngành Thẩm định giá vững mạnh.

Tại buổi lễ, Ông Lee Lib đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Tổng Giám đốc AASC vì sự tổ chức tiếp đón trọng thị và cảm động. Phó Chủ tịch KMAC cũng bày tỏ hy vọng hợp tác, đồng hành với AASC sâu hơn nữa để sớm triển khai dịch vụ hiệu quả tại thị trường Việt Nam.

Trong khuôn khổ buổi lễ, ông Đỗ Mạnh Cường và Ông Lee Lib đã đại diện lãnh đạo hai đơn vị ký kết Biên bản ghi nhớ. Biên bản này sẽ là căn cứ để triển khai hành động và sớm xây dựng lộ trình cụ thể phù hợp với thực tế giúp phát triển bền vững và hợp tác lâu dài giữa hai bên.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

20240722 03

20240722 01

20240722 02