AASC tham dự lễ khánh thành nhà làm việc Văn phòng Trung ương Đảng

Sáng ngày 18/10/2013, Lễ khánh thành Dự án Nhà làm việc Văn phòng Trung ương Đảng đã được long trọng tổ chức tại số 1A, Hùng Vương, Hà Nội. Đến dự và chúc mừng sự thành công của Dự án có các đồng chí: Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; Phan Diễn, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; Ngô Văn Dụ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TW Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra TW; Trần Quốc Vượng, Bí thư TW Đảng, Chánh Văn phòng TW. Về Hãng Kiểm toán AASC, Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn đã đến tham dự Lễ Khánh thành, tham quan công trình và chia vui cùng Ban Lãnh đạo Văn phòng Trung ương Đảng và Chủ đầu tư Dự án.

Nhà làm việc Văn phòng Trung ương Đảng là Dự án trọng điểm có ý nghĩa Chính trị và Đối ngoại được khởi công xây dựng từ ngày 18/10/2011. Với sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Văn phòng Trung ương Đảng cùng sự đồng lòng, quyết tâm của các Nhà thầu, Nhà Tư vấn cũng như sự hỗ trợ, giúp đỡ của các Bộ, Ban, Ngành, Dự án đã được hoàn thiện và bàn giao đưa vào sử dụng vượt tiến độ so với kế hoạch ban đầu 15 tháng. Đây cũng là Dự án quan trọng thứ 2 do Văn phòng Trung ương Đảng làm chủ quản đầu tư tín nhiệm AASC thực hiện Kiểm toán sau Dự án “Nhà làm việc Bộ chính trị, Ban Bí thư, Ban Chấp hành TW” tại số 01 Hùng Vương.

Buổi Lễ Khánh thành kết thúc trong không khí vui mừng, hân hoan của tất cả các quan khách, Ban Lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên của Văn phòng Trung ương Đảng. Đồng thời, Ban Lãnh đạo Văn phòng Trung ương Đảng cũng bày tỏ sự tin tưởng đối với chất lượng các dịch vụ chuyên ngành của AASC và mong muốn sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với AASC trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại Lễ Khánh thành

Lekhanhthanh1

Le khanh thanh nha lam viec van phong trung uong dang

Lekhanhthanh2

BBT