Chào mừng Chuyên gia Toshio Sudoh gia nhập Hãng Kiểm toán AASC

Với mục tiêu không ngừng tăng trưởng bền vững, luôn mang tới cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng vượt trội, ngày 26/12/2013, Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc AASC Ông Ngô Đức Đoàn đã tiếp thân mật và giao nhiệm vụ cho Ông TOSHIO SUDOH là thành viên trong đại gia đình AASC.

Với trên 30 năm công tác tại các Tập đoàn đa quốc gia và kinh nghiệm làm việc tại các nước Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Hà Lan và Việt Nam, ông TOSHIO SUDOH là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, quan hệ khách hàng và phát triển dịch vụ, được đông đảo khách hàng ghi nhận, đánh giá cao.

AASC tin tưởng rằng, với sự quan tâm sâu sắc của Ban Tổng Giám đốc, sự chia sẻ, hợp tác tận tình của các Cộng sự trong Công ty, chuyên gia TOSHIO SUDOH sẽ phát huy cao nhất những thế mạnh của mình, đóng góp tích cực hiệu quả cao cho sự phát triển của Hãng Kiểm toán AASC và luôn mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng AASC thực hiện thành công Chiến lược Kế toán, Kiểm toán đến năm 2020, tầm nhìn 2030.

Anh web 1

Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc AASC và đại diện Lãnh đạo Công ty trao đổi cùng chuyên gia Toshio Sudoh

Anh web 2

Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn tin tưởng chuyên gia Toshio Sudoh sẽ đóng góp tích cực hiệu quả cao cho sự phát triển của AASC

BBT