10 Sự kiện nổi bật của AASC trong năm Quý Tỵ 2013

Trước thềm Xuân Giáp Ngọ - 2014, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu 10 sự kiện nổi bật của AASC trong năm Quý Tỵ - 2013:

1. Lễ Công bố Thương hiệu AASC và ra mắt Công ty Tư vấn ACG

Le cong bo Thuong hieu Anh 1Ngày 17/05/2013, Lễ Công bố Thương hiệu AASC được tổ chức long trọng tại Hà Nội đã thành công tốt đẹp. Hãng Kiểm toán AASC ngày nay được đổi tên từ Công ty TNHH Dịch vụ Tư  vấn Tài chính Kế toán và Kiểm toán (AASC), góp phần nâng vị thế và tầm vóc của AASC – Một trong hai Công ty Kiểm toán được thành lập đầu tiên của Việt Nam lên một tầm cao mới.  

 

 

 

Le cong bo thuong hieu Anh 2Cùng với việc công bố tên gọi và logo mới của HÃNG KIỂM TOÁN AASC, ngày 17/05/2013, Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Tư vấn AASC và Cộng sự (ACG) đã ra mắt hoạt động nhằm chuyên môn, chuyên nghiệp hóa các dịch vụ để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ Tư vấn Tài chính, Kế toán, Thuế…với chất lượng cao nhất.

 

 

Logo AASCLogo ACG

2. Tiếp đón và làm việc với các Chuyên gia Hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Kiểm toán và Tư vấn

Với mục tiêu hội nhập Quốc tế sâu rộng về Kế toán, Kiểm toán, Tư vấn Tài chính, Thuế…Hãng Kiểm toán AASC đã tiếp thân mật và làm việc với Chủ tịch HLB Quốc tế Ngài Rob Tautges và Giám đốc phát triển kinh doanh HLB Quốc tế Bà Coco Ke Liu. Trong quá trình làm việc, HLB và AASC đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm phát triển kế toán, kiểm toán tại Việt Nam cũng như tại các quốc gia tiên tiến trên thế giới. Ngài Rob Tautges đã cam kết sẽ hỗ trợ tích cực hơn nữa để giúp AASC trở thành một điểm sáng, một doanh nghiệp tiêu biểu trong hoạt động tài chính, kế toán và kiểm toán, tiến sát tới Big 4 đang hoạt động tại Việt Nam.

Đồng thời, chất lượng nguồn nhân lực cũng luôn được Ban Lãnh đạo Hãng Kiểm toán AASC quan tâm và chú trọng phát triển, ưu tiên tuyển dụng những cán bộ có trình độ kinh nghiệm cao, bản lĩnh vững vàng. Nhằm mang tới cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng vượt trội, ngày 26/12/2013, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn đã tiếp thân mật và chính thức bổ nhiệm chuyên gia người Nhật Toshio Sudoh là Thành viên của Hãng Kiểm toán AASC.

Lam viec voi chuyen gia 1Lam viec voi chuyen gia 2

3. Kỷ niệm 15 năm ngày đưa tòa nhà AASC vào sử dụng (1998-2013)

Ngày 09/08/2013, Ban Lãnh đạo và các Cán bộ chủ chốt Hãng Kiểm toán AASC đã tổ chức Lễ gặp mặt kỷ niệm 15 năm ngày đưa tòa nhà AASC vào sử dụng (1998-2013) là Thành tố quan trọng nâng cao vị thế của Hãng Kiểm toán AASC. Tòa nhà này đã khẳng định được uy tín và sự lớn mạnh của Công ty, của văn hóa tâm linh AASC, nâng cao niềm tin với khách hàng, đóng góp xứng đáng cho sự phát triển vững mạnh của ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam. Thương hiệu AASC ngày càng lan tỏa trên khắp mọi miền Tổ quốc, trong khu vực và thế giới. 

tinnoibo21

4. Ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Kiểm toán Nhà nước qua Trung tâm Khoa học và Bồi dưỡng cán bộ

Ngày 18 tháng 6 năm 2013, tại Văn phòng Trung tâm Khoa học và Bồi dưỡng cán bộ - KIỂM TOÁN NHÀ NƯỚC, Hãng Kiểm toán AASC đã tổ chức ký kết Biên bản hợp tác với Trung tâm khoa học và bồi dưỡng cán bộ - KIỂM TOÁN NHÀ NƯỚC. Biên bản hợp tác này là khuôn khổ cho hai bên phát huy toàn diện mọi hoạt động giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau để thực hiện tốt nhất Luật Kiểm toán Độc lập, Luật Kiểm toán Nhà nước và góp phần xây dựng Kiểm toán Nhà nước, Kiểm toán độc lập phát triển vững mạnh.

ThoaThuanHoptackiemtoannhanuoc2

5. Gặp mặt tri ân các Bác nguyên Lãnh đạo Bộ Tài chính

Sau Lễ Công bố Thương hiệu và đổi tên Công ty, sáng ngày 01/07/2013, Chủ tịch HĐTV Công ty, Ban Lãnh đạo Hãng Kiểm toán AASC, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Đại diện Chi Hội cựu chiến binh AASC đã vinh dự được tiếp đón và gặp mặt thân mật với các đồng chí Lãnh đạo Bộ Tài chính thời kỳ AASC là DNNN: Ông Hồ Tế - nguyên Bộ trưởng, Ông Lý Tài Luận – Nguyên Chủ nhiệm Ủy Ban Kinh tế Ngân sách Quốc hội, các Ông/Bà nguyên Thứ trưởng: Phạm Thị Mai Cương, Phạm Văn Trọng, Vũ Mộng Giao, Nguyễn Ngọc Tuấn – Chủ tịch Hội Thẩm định Giá Việt Nam, Vụ Trưởng Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán PGS. TS. Đặng Thái Hùng và nguyên Giám đốc AASC TS. Phạm Huy Đoán để AASC tri ân và mong muốn nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các Bác, các Anh để AASC tiếp tục phát triển vững mạnh, thực hiện thành công Chiến lược Kế toán, Kiểm toán đến năm 2020, tầm nhìn 2030.

Gapmatkyniem6namchuyendoi3

6. Bộ Giao thông vận tải Thái Lan lựa chọn AASC là nhà thầu tư vấn dự án trọng điểm quốc gia

Ngày 20/8/2013, tại Thái Lan, Cục đường bộ - Bộ Giao thông vận tải Thái Lan đã cùng Liên doanh Nhà thầu Tư vấn gồm Hãng Kiểm toán AASC - Thành viên của HLB Quốc tế tại Việt Nam và HLB Thái Lan tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tư vấn dự án “Mở rộng đường cao tốc khu vực tiểu vùng sông Mê Kông”. Đây là dự án trọng điểm quốc gia có ý nghĩa Quốc tế, khu vực và kinh tế quan trọng do Bộ Giao thông Vận tải Thái Lan quản lý với tổng mức đầu tư trên 180 triệu USD (tương đương gần 3.800 tỷ VND) được tài trợ bởi Ngân hàng phát triển Á Châu (ADB). Đây là minh chứng rõ nét cho thấy năng lực và kinh nghiệm của AASC đã được thừa nhận trên phạm vi khu vực và Quốc tế. 

Bo Giao thong Van tai Thai Lan 1

 7. Kỷ niệm 20 năm ngày Thủ tướng Chính phủ đổi tên và bổ sung nhiệm vụ Kiểm toán cho AASC (06/09/1993 – 06/09/2013)

Sáng ngày 14 tháng 9 năm 2013, tại Hà Nội, Hãng Kiểm toán AASC đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 20 năm ngày Thủ tướng Chính phủ đồng ý đổi tên và bổ sung nhiệm vụ kiểm toán cho AASC (06/09/1993 - 06/09/2013). Sau hơn hai thập kỷ hoạt động, AASC không những kế thừa và phát huy các giá trị truyền thống, giá trị cốt lõi mà còn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, trình độ chuyên môn, tiến tới hội nhập sâu rộng về Kế toán, Kiểm toán, Tư vấn Tài chính, Thuế, đáp ứng các chuẩn mực khắt khe của kiểm toán Việt Nam và Quốc tế, giữ trọn niềm tin của Khách hàng cũng như của toàn thể các đối tác trong và ngoài nước.

20 nam ky niem doi ten va bo sung nganh kiem toan anh 3

8. Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2013 - 2015 và Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2013 - 2018 Hãng Kiểm toán AASC

Anh dai hoi Dang bo 2013-2015 Anh 2Trong 02 ngày 29 và 30 tháng 11 năm 2013, Hãng Kiểm toán AASC đã tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2013 – 2015 và Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2013-  2018 thành công tốt đẹp. Tại Đại hội, Báo cáo của Đảng ủy Công ty đã khẳng định vai trò, vị thế của Đảng ủy AASC nhiệm kỳ vừa qua đã phối hợp với Ban Tổng Giám đốc Công ty lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện thành công Nghị quyết của Đảng bộ các Cấp, Nghị quyết HĐTV AASC, dẫn dắt nâng tầm Hãng Kiểm toán AASC từng bước ngang tầm với các Công ty Kiểm toán Big 4 đang hoạt động tại Việt Nam, xây dựng Ngành Kiểm toán độc lập lớn mạnh.

Dai hoi Cong doan nhiem ky 2013-2018 Anh 2

9.Doanh thu năm 2013 tăng gần 10% so với 2012 

Đại hội Hội đồng Thành viên Hãng kiểm toán AASC ngày 26/11/2013 đã thông qua doanh thu các dịch vụ Kiểm toán và Tư vấn năm Quý Tỵ 2013 đạt gần 131 tỷ đồng, tăng gần 10% so với năm Nhâm Thìn 2012, tiếp tục chốt vị thế của AASC là Hãng Kiểm toán đầu đàn trong hệ thống các Công ty kiểm toán của Việt Nam, từng bước phát triển ngang tầm với nhóm các Công ty Kiểm toán Big 4 đang hoạt động tại Việt Nam. Theo đó, đóng góp cho Nhà nước, cho xã hội và từ thiện năm sau cao hơn năm trước, nâng cao đời sống vật chất tinh thần Cán bộ nhân viên Công ty và gia đình của các Thành viên công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC.

Doanh thu của AASC qua 6 năm kể từ khi chuyển đổi thành Công ty TNHH có 2 thành viên trở lên.

                                                                                                                                                                           Đơn vị tính: Triệu đồng

Doanh thu 6 nam

10.Tập thể và Lãnh đạo Hãng Kiểm toán AASC vinh dự đón nhận các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước

Ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc của AASC trong công tác năm 2012, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội, bảo vệ Tổ quốc, vào sự phát triển vững mạnh của Ngành tài chính và của Ngành kiểm toán độc lập, ngày 24 tháng 06 năm 2013, lần thứ hai Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 982/QĐ-TTg tặng thưởng Cờ Thi đua của Chính phủ cho Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Tài chính, Kế toán và Kiểm toán (AASC) (nay là Hãng Kiểm toán AASC) đã hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước của ngành Tài chính năm 2012. Ngày 31/10/2013, Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đã ký quyết định số 2055/QD-CTN tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc AASC Ngô Đức Đoàn; Ngày 28/10/2013, Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định số 1956/QĐ-Ttg ngày 28/10/2013 trao tặng Bằng khen cho Ủy viên HĐTV, Phó Tổng Giám đốc Phạm Thị Thanh Giang. Trước đó, ngày 08 tháng 10 năm 2012, Chủ tịch nước đã ban hành Quyết định số 1546/QĐ-CTN tặng thưởng Huân chương lao động Hạng ba cho Trưởng phòng Tổng hợp Hoàng San. Ngày 01 tháng 11 năm 2012, Thủ tướng đã ban hành Quyết định số  1646/QĐ-Ttg tặng bằng khen của Thủ tướng cho Trưởng phòng kiểm toán 1, Phạm Anh Tuấn, ngày 26/09/2012, Thủ tướng đã ban hành Quyết định số 1411/QĐ-Ttg tặng bằng khen của Thủ tướng cho  Giám đốc chi nhánh AASC tại Quảng Ninh, Nguyễn Thị Hải Hương.

Hoi nghi nguoi lao dong anh 3Hoi nghi nguoi lao dong anh 4

BBT