AASC tổ chức tuyên dương và khen thưởng các cá nhân đạt kết quả cao trong kỳ thi ACCA và CPA Việt Nam

Sáng ngày 15/04/2014, tại trụ sở Công ty số 1 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Hãng Kiểm toán AASC đã tổ chức Lễ Tuyên dương và Khen thưởng các cá nhân đạt kết quả cao trong kỳ thi ACCA và CPA Việt Nam. Tham dự buổi lễ có Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc AASC Ngô Đức Đoàn, Ban Tổng Giám đốc, Trưởng phòng các phòng Công ty cùng đại diện các tân Kiểm toán viên của Công ty.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Tổng Giám đốc Công ty, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Công ty đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực khắc phục khó khăn, vượt qua thách thức học tập không ngừng cùng tinh thần cầu thị vươn lên của các Anh/Chị tân Kiểm toán viên. Các Anh/ Chị không những luôn cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ, công việc được giao mà còn thể hiện quyết tâm học tập rất cao độ để nâng cao kiến thức, trình độ của bản thân. Tại kỳ thi năm 2013, Hãng Kiểm toán AASC đã có thêm 11 tân Kiểm toán viên Quốc gia, 01 tân Kiểm toán viên có chứng chỉ ACCA (Chị Đỗ Hồng Thủy), nâng tổng số kiểm toán viên CPA Việt Nam của AASC lên gần 80 người, 03 Kiểm toán viên có chứng chỉ ACCA, 01 Kiểm toán viên  có chứng chỉ CPA Mỹ.  Đội ngũ kiểm toán có bản lĩnh, có đạo đức nghề nghiệp tốt, am hiểu kiến thức chuyên ngành không những là nền tảng, là nhân tố cốt lõi cho sự phát triển mạnh mẽ của AASC trong tương lai mà còn là minh chứng rõ nét thể hiện chiến lược đào tạo nhân viên đúng đắn cùng sự quan tâm, giúp đỡ của Ban Lãnh đạo Công ty đối với việc học tập, tu dưỡng rèn luyện của cán bộ, nhân viên toàn Công ty.

Cũng tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn đã trao tặng những lẵng hoa tươi thắm và những phần quà ý nghĩa đến các tân Kiểm toán viên như một sự động viên, khích lệ thành tích mà các Anh/Chị đã đạt được. Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn tin tưởng rằng, thành công của các Anh/Chị ngày hôm nay sẽ là tấm gương sáng, là động lực thúc đẩy các cán bộ, nhân viên của AASC phấn đấu vươn lên, nâng cao trình độ, kiến thức chuyên môn để tiếp tục đóng góp tích cực, hiệu quả vào sự phát triển thịnh vượng của Hãng Kiểm toán AASC.

Hình ảnh Lễ tuyên dương và khen thưởng các cá nhân đạt kết quả cao trong kỳ thi ACCA và CPA Việt Nam

Khen thuong KTV anh 1

Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn trao tặng Quyết định khen thưởng và lẵng hoa tươi thắm cho các tân Kiểm toán viên của AASC

Khen thuong KTV anh 2

Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn phát biểu tại Lễ khen thưởng

Khen thuong KTV anh 3

Trưởng phòng Kiểm toán 1 Phạm Anh Tuấn động viên, khích lệ các tân Kiểm toán viên tiếp tục phấn đấu vươn lên

Khen thuong KTV anh 4

Lãnh đạo AASC cùng các Kiểm toán viên thi đỗ CPA Việt Nam và ACCA 

BBT