Rực rỡ đêm Gala AASC 2015

Tối ngày 2/10/2015, tại Rạp Công Nhân, 42 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Hãng Kiểm toán AASC đã tổ chức thành công chương trình Gala AASC 2015. Khách mời đến từ Bô Tài chính có PGS -Tiến sỹ Đặng Thái Hùng – Vụ trưởng Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán, ông Nguyễn Hùng Minh – Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng và Đại diện Văn phòng Đảng ủy Bộ Tài chính đã đến dự và chia sẻ niềm vui với toàn thể Ban Lãnh đạo, các cán bộ, Kiểm toán viên, Kỹ thuật viên, nhân viên AASC cùng các gia đình, người thân của các cán bộ, nhân viên Công ty hướng tới kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam cũng là ngày thành lập Hãng Kiểm toán AASC (13/5/1991 – 13/5/2016)  và Hội nghị HLB Quốc tế tại Việt Nam.

Phát biểu tại Gala, Chủ tịch HĐTV – Tổng Giám đốc ông Ngô Đức Đoàn  nhiệt liệt chào mừng các đội văn nghệ của các đơn vị đã về dự Liên hoan trong không khí rạo rực niềm vui toàn Công ty đã thực hiện thắng lợi và hoàn thành vượt mức kế hoạch năm tài chính thứ Tám, lập thành tích chào mừng các sự kiện nêu trên, đồng thời chúc các tiết mục dự hội diễn của các Phòng, Ban, Chi nhánh thật hay, thật vui, với nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Chương trình Gala gồm hai phần thi chính. Phần thi chào hỏi là sự pha trộn giữa sức sáng tạo, tính hóm hỉnh và sự duyên dáng từ các đội chơi; Phần thứ hai lại yêu cầu các đơn vị chứng tỏ tài năng ca hát, khả năng vũ đạo và phong cách biểu diễn đa dạng, phong phú. Kết thúc chương trình, với tổng số điểm cao nhất, Phòng Kiểm toán 1 đã xuất sắc giành giải nhất chung cuộc, tiếp theo là phòng Kiểm toán 02 và Phòng Kiểm toán 07.

Gala AASC 2015 đã kết thúc trong không khí tưng bừng, thành công rực rỡ, Toàn thể cán bộ Kiểm toán viên, nhân viên Công ty đã tụ hội và lan tỏa tinh thần AASC, thể hiện rõ nét văn hóa về Kiểm toán, tỏa sáng hình ảnh một AASC với vị thế dẫn đầu các công ty Kiểm toán của Việt Nam, xứng danh là Công ty kiểm toán độc lập được thành lập đầu tiên và lớn nhất của Việt Nam.      

Một số hình ảnh tại Gala AASC 2015:

IMG 9182

Chủ tịch HĐTV - Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn phát biểu tại Gala

IMG 9390

 Tiết mục văn nghệ của tập thể giành giải nhất Gala 2015 – Phòng Kiểm toán 1

IMG 9395

Điệu múa Ấn Độ huyển bí của Phòng Kiểm toán 6

IMG 9613

Phòng Kiểm toán 7 dự Gala với màn trình diễn đầy màu sắc 

IMG 9764.

Trao giải thưởng đêm Gala 2015