Đội bóng AASC vô địch Giải bóng đá Hữu nghị khối các Bộ, ngành Trung ương lần thứ Nhất

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống các tổ chức hữu nghị Việt Nam (17/11/1950 – 17/11/2015), đầu tháng 11 năm 2015 vừa qua, tại Hà Nội, đội bóng Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC đại diện cho Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính tham dự giải Giải bóng đá Hữu nghị khối các Bộ, ngành Trung ương lần thứ Nhất.

Tham dự Giải lần này có Ông Đôn Tuấn Phong, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và đại diện lãnh đạo, cán bộ, đoàn viên, vận động viên đến từ nhiều cơ quan như: Ban Tổ chức Trung ương, Ban Đối ngoại Trung ương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính, Bộ Công an, Ban Đối ngoại Trung ương ….

Theo thể thức của giải đấu, 8 đội bóng được chia thành 2 bảng, mỗi bảng 4 đội, lấy 2 đội Nhất - Nhì mỗi bảng vào đá bán kết. Hai đội thắng ở bán kết đá Chung kết tranh Cup Hữu nghị, hai đội thua đồng hạng Ba. Trên tinh thần hữu nghị và quyết thắng, các đội bóng đã mang đến giải đấu và cống hiến cho khán giả những màn đấu đẹp mắt  và không kém phần sôi động. Với màn trình diễn xuất sắc, đội bóng AASC đại diện cho Đoàn thanh niên Bộ Tài chính đã giành Cúp Vô định sau loạt luân lưu với đội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam. Hai đội bóng của Ban Đối ngoại Trung ương và Bộ Công an nhận đồng hạng Ba.

Giải bóng đá Hữu nghị 2015 không chỉ nêu cao tinh thần thể thao mà đây còn là dịp để thúc đẩy mối quan hệ, sự hiểu biết giữa các đoàn viên, thanh niên và các cơ quan khối các Bộ, ngành Trung Ương. Theo đó hình ảnh, thương hiệu Hãng Kiểm toán AASC cũng được lan tỏa sâu rộng trong cả nước.

Một số hình ảnh của Giải đấu: 

3

11

Chân dung nhà vô địch - Đội bóng AASC

15

Danh hiệu Vua phá lưới

BBT