Hội Nghị người lao động Hãng Kiểm toán AASC thành công tốt đẹp

Ngày 05 tháng 02 năm 2016 tại Hà nội, Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC đã tưng bừng tổ chức Hội nghị Người lao động trong không khí rạo rực, vui tươi chào đón Xuân Bính Thân năm 2016.

Công ty vui mừng và vinh dự đón tiếp các vị khách quý đến từ Bộ Tài chính gồm Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Bộ Tài chính – ông Bùi Xuân Ngọc, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Bộ Tài chính – bà Lê Thị Hoa đã đến dự, chia vui với Hãng Kiểm toán AASC.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Thường trực – ông Nguyễn Thanh Tùng đã báo cáo về tổng kết hoạt động kinh doanh mà Hãng đạt được trong năm vừa qua, đồng thời nêu phương hướng, kế hoạch phát triển Công ty được HĐTV thông qua cho năm tài chính tiếp theo nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Tiếp đó, Phó Tổng Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Công ty – bà Cát Thị Hà cũng báo cáo về các hoạt động xã hội, sự kiện được Công đoàn, Đoàn thanh niên triển khai và được Người lao động tích cực tham gia. 

Cũng tại Hội nghị, Chủ tịch HĐTV – Tổng Giám đốc – ông Ngô Đức Đoàn khẳng định sự thành công trong năm Tài chính thứ VIII là kết quả của sự nỗ lực, đoàn kết và quyết tâm cao của toàn thể cán bộ Kiểm toán viên và nhân viên Hãng AASC dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc, Đảng ủy Công ty. Đồng thởi Tổng Giám đốc cũng mong rằng các cán bộ, kiểm toán viên, nhân viên toàn Hãng tiếp tục rèn luyện, nâng cao kiến thức, bản lĩnh nghề nghiệp, qua đó góp phần nâng tầm vị thế của Hãng Kiểm toán AASC trong Ngành Kiểm toán độc lập và trong khu vực.

Hình ảnh tại Hội Nghị: 

IMG 2290

Chủ tịch HĐTV- Tổng Giám đốc – ông Ngô Đức Đoàn phát biểu tại Hội nghị

IMG 2295

 

BBT