Mái nhà chung

“Tôi đã uống, có lẽ không nhiều, nhưng cũng đủ cho tôi quay cuồng, mê dại và đắm chìm trong những thăng hoa của cảm xúc gia đình tại nơi tôi bắt đầu khởi nghiệp” - Đó là những chia sẻ của một bạn nhân viên mới, ngay sau chương trình rất hot của phòng Kiểm toán 7 kết thúc, chương trình mang tên “Mái nhà chung”.

Mái nhà chung – một trong những sự kiện thường niên do Lãnh đạo phòng kết hợp cùng Công đoàn và Đoàn thanh niên Phòng Kiểm toán 7 tổ chức.

Chương trình năm nay diễn ra vào ngày 25, 26/06/2016 và được tổ chức tại Khoang Xanh – khu du lịch nổi tiếng ngay gần trung tâm thủ đô Hà Nội. Lãnh đạo, nhân viên phòng Kiểm toán 7 đã có những giây phút vui vẻ và trọn vẹn bên nhau qua nhiều hoạt động tập thể: từ những hoạt động dưới nước như: bóng nước; ai dài hơn… cho đến hoạt động trên sân với những cái tên: chuyền vòng; vượt sông; giẫm số…đều mang đến thông điệp về làm việc nhóm, và cả sức mạnh tập thể. Bên cạnh những phần chơi vui nhộn, Phòng Kiểm toán 7 đã có những giây phút thực sự lắng đọng cùng nhau qua chương trình “Mái nhà chung” – chương trình kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng và nghệ thuật.

2016 09 mainhachung 01

Phát biểu tại chương trình “Mái nhà chung”, ông Nguyễn Ngọc Lân – Trưởng phòng Kiểm toán 7 cho biết: “Tôi rất vui mừng, khi ngày hôm nay, tôi và các bạn đã cùng nhau thu xếp và tạm gác lại công việc, để chúng ta có 2 ngày nghỉ cuối tuần rất vui bên nhau. Tôi cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng Phòng Kiểm toán 7, để chúng ta đã có những thành tích bước đầu tương đối khởi sắc. Tôi luôn mong muốn, sẽ nhận được nhiều hơn từ các bạn sự cố gắng, sự tâm huyết... Tôi hy vọng, những chương trình thế này, sẽ mang lại cho các bạn tinh thần, động lực để bước tiếp… Và các bạn hãy nhớ, chúng ta luôn bước đi cùng nhau”.

2016 09 mainhachung 02

Chương trình diễn ra thành công, trong không khí vô cùng vui vẻ, với những tiết mục được đầu tư, đặc biệt là tiết mục nhạc kịch do các bạn nhân viên mới dàn dựng và tập luyện.

 2016 09 mainhachung 03

Cùng nhìn lại những kỷ niệm thật đẹp của phòng Kiểm toán 7 cũng như lời tâm sự của một bạn nhân viên mới của Phòng.

“Khoang Xanh một đêm không ngủ. Khoang xanh về đêm, nhiệt độ không quá cao, vài ba cơn gió nhè nhẹ thoảng qua, một hai ba người, đang đùa ngịch bên đốm lửa đã tàn… Còn anh, chị và bạn bè tôi đang quây quần bên nhau trên tầng 2 của khu nhà sàn mái lá.

Đêm nay, chúng tôi sẽ ngủ chung, nam có, nữ có, từ trưởng phòng, phó phòng đến những nhân viên mới như tôi, có lẽ, sẽ là một kỷ niệm khó có thể quên. Đến tận giờ phút này, giữa màn đêm tĩnh lặng, tôi vẫn không tin được, những gì mình vừa làm, vừa thể hiện lại xảy đến như vậy… Tôi đã có những ngày căng thẳng, mệt mỏi, lo lắng và những cảm xúc đó, như được giải tỏa khi nhìn thấy những giọt nước mắt của chị, và cả sự chia sẻ ấm áp của anh.

Tôi đã uống, có lẽ không nhiều, nhưng cũng đủ cho tôi quay cuồng, mê dại và đắm chìm trong những thăng hoa của cảm xúc gia đình tại nơi tôi bắt đầu khởi nghiệp.

Tôi, một người sống tình cảm, sẽ nhớ mãi những kỷ niệm ngày hôm nay, về những cái ôm động viên khi chương trình kết thúc, về những khoảnh khắc mà khi nhìn lại, có lẽ, tôi sẽ không ngừng đặt câu hỏi, vì sao mình làm thế…

2016 09 mainhachung 04 

Khoang Xanh, 23h44p, 25/06/2016”