Chủ tịch HĐTV –Tổng Giám đốc AASC đón nhận danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2016

Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, tối ngày 11/10/2016 tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), Hội đồng thi đua – khen thưởng Trung Ương và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập – phát triển” và trao tặng danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2016 cho các cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, tham gia tích cực hoạt động xã hội, có đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc phát động phong trào thi đua và cùng Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Vũ Tiến Lộc trao giải thưởng cúp Thánh Gióng cho các Doanh nhân tiêu biểu năm 2016.

Tại lễ vinh danh, ông Ngô Đức Đoàn, Chủ tịch HĐTV – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hãng kiểm toán AASC vinh dự là một trong 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu được biểu dương, nhận cúp Thánh Gióng năm 2016 vì những nỗ lực không ngừng, tư duy sáng tạo và nhạy bén. Với vai trò là một vị thuyền trưởng của Công ty, Ông đã cùng tập thể Ban lãnh đạo chèo lái con thuyền AASC qua hơn 25 năm hoạt động, gặt hái được thành công, thành tựu đưa Công ty vươn lên phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ hội nhập, khẳng định vị thế đầu đàn trong Hệ thống các Công ty kiểm toán Việt Nam. Đón nhận danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu” là sự ghi nhận, tôn vinh những đóng góp to lớn của Ông đối với ngành kiểm toán độc lập Việt Nam nói chung và AASC nói riêng, khẳng định vai trò tiên phong của giới doanh nhân, nghiệp kiểm toán độc lập trong phát triển kinh tế, xã hội và hội nhập quốc tế. Đây cũng là niềm tự hào và hân hoan của toàn thể cán bộ, kiểm toán viên, nhân viên Hãng kiểm toán AASC.

Một số hình ảnh tại buổi lễ


01Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc phát động phong trào thi đua yêu nước

02Ông Ngô Đức Đoàn, Chủ tịch HĐTV – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC vinh dự nhận cúp Thánh Gióng

03Vụ trưởng Vụ Thi đua Khen thưởng – Bộ Tài chính Nguyễn Hùng Minh chúc mừng