AASC công bố Quyết định bổ nhiệm 2 tân Phó Tổng Giám đốc

Sáng ngày 20/10/2016, Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm hai tân Phó Tổng Giám đốc. Tham dự buổi lễ có các thành viên HĐTV, lãnh đạo các Phòng, Ban, Chi nhánh và đại diện cán bộ, nhân viên Công ty.

Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐTV – Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn đã ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các thành viên HĐTV trong đó có 2 tân Phó Tổng Giám đốc đối với sự phát triển của AASC ngày nay. Đây là một vinh dự, niềm tự hào của AASC khi có thêm một nguồn lãnh đạo công ty có bản lĩnh, có đạo đức nghề nghiệp, có tâm với nghề, với công ty. Đây là một thành tố quan trọng để thực hiện kế hoạch trung, dài hạn và chiến lược phát triển của AASC trong tình hình cạnh tranh khốc liệt hiện nay với các công ty kiểm toán Big 4 và các công ty khác. Đồng thời, Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn bày tỏ mong muốn những cán bộ được bổ nhiệm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao với nguồn năng lượng dồi dào để cùng tập thể Công ty giữ vững truyền thống là công ty đầu đàn trong hệ thống các Công ty kiểm toán Việt.

Thay mặt cho các cán bộ được bổ nhiệm, Tân Phó Tổng Giám đôc Ông Vũ Xuân Biển bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Công ty đã ủng hộ, tín nhiệm giao đảm nhận trọng trách này, và hứa sẽ cố gắng hết mình, toàn tâm, toàn ý thực hiện nhiệm vụ đã được giao phó, sẽ cùng ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên Công ty chung tay xây dựng thương hiệu AASC phát triển ngày càng vững mạnh hơn.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

BoNhiem01

BoNhiem02

BoNhiem03