Bổ nhiệm phó trưởng phòng và khen thưởng cá nhân có thành tích học tập tốt

Sáng thứ sáu ngày 29 tháng 12 năm 2017, tại trụ sở số 1 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Hãng Kiểm toán AASC đã tổ chức trao quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng phòng và khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập với sự tham dự của Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc, lãnh đạo Công ty và các Phòng/Ban.

Thay mặt Ban Điều hành, Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng đã trao quyết định bổ nhiệm kèm theo những bó hoa tươi thắm chúc mừng Phó Trưởng phòng Kiểm soát chất lượng và Đào tạo Trần Thu Loan, Phó Trưởng phòng Dịch vụ Đầu tư nước ngoài 2 Ngô Đào Hùng và Phó Trưởng phòng Kiểm toán 6 Phạm Minh Tuấn. Tổng Giám đốc cũng đã ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu, rèn luyện không ngừng trong quá trình công tác, đồng thời giao nhiệm vụ cho từng cán bộ được bổ nhiệm và đề nghị các Phó Trưởng phòng mới bổ nhiệm đợt này cần tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, phát huy những điểm mạnh, khắc phục những điểm còn hạn chế của bản thân để đáp ứng yêu cầu công việc và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm, Phó Trưởng phòng Trần Thu Loan đã bày tỏ sự xúc động và vinh dự khi được HĐTV, Ban Điều hành tin tưởng, phân công nhiệm vụ mới và hứa sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa, góp phần đưa Hãng Kiểm toán AASC ngày càng phát triển thịnh vượng.

Tiếp theo chương trình, Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng cũng đã trao Quyết định khen thưởng các cá nhân hoàn thành chứng chỉ CPA Australia năm 2017 cho Phó Trưởng phòng Trần Thu Loan và thành viên Ban Thư ký Trần Thu Phương.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐTV Ngô Đức Đoàn đã gửi lời chúc mừng các cán bộ, nhân viên vừa được bổ nhiệm và khen thưởng, đồng thời mong muốn các cá nhân tiếp tục cố gắng, phát huy năng lực, trí tuệ, chủ động, sáng tạo trong công tác, đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của Công ty, củng cố vị thế anh cả của AASC trong Ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi trao quyết định:

2018 01 02 BoNhiem 01

2018 01 02 BoNhiem 02

-BBT-